Là mẹ đơn thân, bị gia đình người yêu phản đối

(khoahocdoisong.vn) - Em là mẹ đơn thân, có một con trai nhỏ 4 tuổi. Vì lý do này mà gia đình bạn trai em phản đối, cương quyết bắt anh phải bỏ em.

Em là mẹ đơn thân, có một con trai nhỏ 4 tuổi. Vì lý do này mà gia đình bạn trai em phản đối, cương quyết bắt anh phải bỏ em. Anh rất thương em, bảo rằng, sẽ không cần sự chúc phúc của mọi người. Anh và em sẽ tự tạo lập cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc. Em yêu anh, nên thấy đau khổ khi vì em mà anh phải chịu áp lực như vậy? Em có nên giải thoát cho anh ấy, để anh ấy tìm người xứng đáng hơn em hay không?

Lò Thị Thúy (Hà Giang)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Em gái thân mến!

Đọc thư em, Tri Giao thấy vui vì em đã gặp được một chàng trai tốt, có trách nhiệm, hết lòng yêu em. Trong thời đại hiện nay, nhiều người phụ nữ chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, điều đó là bình thường. Và cái nhìn đối với người phụ nữ làm mẹ đơn thân đã có nhiều thay đổi, cởi mở hơn.

Tuy nhiên, đối với nhiều bậc cha mẹ, họ vẫn có sự nghi ngại, muốn con cái phải kết hôn với người "còn son". Em hãy coi đây như thử thách cho tình yêu của mình. Để có thể vượt qua, thì rất cần sự chung tay của cả hai, chứ không phải sự ngã lòng, để rồi chất thêm lên vai bạn trai em gánh nặng tâm lý.

Thực tế đã có những đôi bạn trẻ dám vượt qua áp lực từ gia đình để bảo vệ tình yêu của mình. Chỉ cần hai em chứng minh được tình yêu của mình, sống vui vẻ, hạnh phúc, có trách nhiệm với gia đình, Tri Giao tin, em sẽ sớm được đón nhận.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top