Là bạn thân hay người tình?

Lúc đưa tôi về, anh đã hôn, muốn cưỡng đoạt tôi ngay trên xe. Tôi buồn quá, không hiểu anh coi tôi là bạn hay nhân tình, vì sao anh lại có ham muốn thế?

Anh là đàn ông đã có vợ, tôi 34 tuổi, độc thân. Tôi và anh chơi thân với nhau, từ trước khi anh lấy vợ. Chúng tôi thường đi ăn, đi chơi chung cùng nhóm bạn, cũng có khi đi chơi riêng. Từ khi anh cưới, tôi từ chối đi chơi riêng, chỉ đi khi có thêm người. Anh rất quý tôi, còn tôi coi anh như người thân. Vậy mà anh lại làm điều đó với tôi. Hôm đó, anh than buồn chuyện vợ chồng trục trặc, rủ tôi đi tâm sự. Nhìn vẻ mặt thiểu não của anh, tôi đồng ý. Lúc đưa tôi về, anh đã hôn, muốn cưỡng đoạt tôi ngay trên xe. Tôi buồn quá, không hiểu anh coi tôi là bạn hay nhân tình? Tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này không?

Nguyễn Thùy Linh (Hà Nội)

người tình

Tôi không hiểu anh coi tôi là bạn hay người tình nữa. Ảnh minh họa.

Thùy Linh thân, thực tế vẫn có tình bạn trong sáng giữa nam và nữ, nhưng khi giữa một trong hai người nảy sinh ham muốn tình dục với nhau thì bản chất mối quan hệ đã thay đổi. Việc người bạn trai của bạn, trong lúc giận vợ, rủ bạn thân đi tâm sự, rồi lại định cưỡng đoạt bạn luôn, cho thấy anh ấy là người không kiềm chế được cảm xúc, ham muốn của mình.

Cứ cho là, anh ấy có tình cảm với bạn, và ở trong một không gian riêng tư, ham muốn tình dục, muốn chiếm đoạt dễ bị “kích hoạt” hơn, nhất là khi anh ấy có xúc cảm với bạn, nhưng việc anh ấy cưỡng đoạt bạn cho bằng được cho thấy anh ấy đã không thực sự tôn trọng bạn.

Nếu tiếp tục mối quan hệ này, theo bạn, anh ấy có thể dừng lại được không, khi mà ranh giới của trở ngại ban đầu đã bị vượt qua rồi? Vì vậy, bạn cần nói rõ cho anh ấy biết quan điểm, suy nghĩ của bạn, để việc đó không lặp lại. Đồng thời, bạn cần chủ động giữ khoảng cách vừa đủ, đừng quá thân mật, an toàn cho mình, và cũng là giữ hạnh phúc cho gia đình anh ấy.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top