L’Oreal Brandstorm- cuộc thi hướng đến một tương lai không sử dụng nhựa

(khoahocdoisong.vn) - Ra đời từ năm 1992 “L’Oréal Brandstorm - Cuộc thi sáng tạo của thế giới năm 2020” đã xuất hiện tại 65 quốc gia và năm 2020 sẽ khởi động tại 2 trường ĐH Kinh tế TP HCM và ĐH KTQD Hà Nội. Đây là cuộc thi nhằm tìm ra biện pháp giảm thiểu nhựa trong tương lai, đặc biệt trong ngành làm đẹp, một lĩnh vực liên quan tới sức khỏe con người.

Cách thức cuộc thi diễn ra khá thú vị: Các thí sinh sẽ tự xây dựng cho mình một nhóm làm việc với 3 người để cùng nhau giải quyết thử thách mà nhóm hướng đến. Cả nhóm phải cùng thảo luận để đưa ra một ý tưởng sáng tạo nhất để giải quyết cả hai thách thức trong quá trình sản xuất kinh doanh và trong việc thay đổi nhận thức cộng đồng. Đội thắng cuộc sẽ có cơ hội đến Paris và trình bày ý tưởng của mình trước Hội đồng Quản trị của tập đoàn L’Oréal theo cách thức như chọn ý tưởng khởi nghiệp.

Nhóm giành chiến thắng ở vòng thi này sẽ có cơ hội lưu lại Paris trong 3 tháng để học tập tại cơ sở khởi nghiệp lớn nhất thế giới Station F nhằm phát triển các ý tưởng này để tạo nên các tác động mang tầm quốc tế. Chủ đề của năm nay dành cho sinh viên là “Xây dựng một tương lai giảm thiểu nhựa trong ngành làm đẹp” với đối tác nghiên cứu là các thương hiệu thuộc ngành hàng tiêu dùng của L’Oréal. Tham vọng của cuộc thi là sẽ hỗ trợ cho các ý tưởng hay để tạo nên các tác động mang tính toàn cầu cho mục tiêu xây dựng một tương lai không sử dụng nhựa trên toàn cầu.

Các sinh viên hiện đang học bất kỳ chuyên ngành nào ở các trường đại học tại Việt Nam đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi. Cuộc thi cũng mang đến cho các sinh viên chiến thắng cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các lãnh đạo trẻ thế giới qua Hội nghị One Young World (Hội nghị các nhà lãnh đạo trẻ thế giới) năm 2020 tại Munich, Đức.

KT

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top