Kỳ lạ tình huống thanh niên "biến mất" sau va chạm giao thông

Sau tình huống va chạm giao thông với xe ô tô đi cùng chiều, nam thanh niên điều khiển xe máy đột nhiên… biến mất một cách đầy khó hiểu.

Sự việc xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua quận 12 (TP.HCM) và được camera hành trình ghi lại. Theo đó, người đàn ông điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, bất ngờ phóng lên với tốc độ cao và tìm cách chen vào giữa 2 xe ô tô phía trước.

Tuy nhiên, do khoảng cách giữa hai xe quá hẹp, người đàn ông này đã va vào chiếc SUV màu trắng và bị ngã xuống đường. Điều đáng nói là sau tình huống va chạm giao thông này, người đàn ông đã đột nhiên… biến mất, không còn thấy thấy trên camera hành trình.

Đoạn clip ghi lại sự việc đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã tranh cãi về việc người đàn ông đi xe máy đã ở đâu sau tình huống va chạm giao thông.

Nhiều người cho rằng người đàn ông này đã bị mắc kẹt phía dưới chiếc SUV và bị kéo lê đi. Bằng chứng là chiếc xe này sau đó đã phải dừng lại và bật đèn khẩn cấp. Nếu tinh mắt, có thể nhận ra rằng một người đàn ông khác ngồi trên chiếc xe tải chạy bên cạnh đã ra hiệu cho tài xế chiếc xe SUV về việc có người đang mắc kẹt bên dưới xe.

Bên cạnh những tranh cãi về việc người đàn ông "biến mất" sau tình huống va chạm, nhiều người cho rằng với kiểu lái xe xem thường pháp luật (không đội mũ bảo hiểm, đi vào làn đường dành cho ô tô), luồn lách trên đường đông phương tiện… thì rất khó tránh xảy ra sự cố.

T.Thủy
Nguồn video: Văn hóa giao thông

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top