Kỳ lạ biểu tượng chuột Mickey trên sao Thủy

Biểu tượng chuột Mickey tìm thấy trên sao Thủy là phát hiện mới nhất đang gây chấn động giới khoa học. Có ý kiến cho rằng đây là vết tích khai thác khoáng sản cũ để lại của người ngoài hành tinh trên sao Thủy.
biểu tượng chuột Mickey

Nguồn ảnh: Ufosightingsdaily.

Cụ thể, vào ngày 26/4/2018, một vệ tinh của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) có dịp khám sát qua một phần bề mặt cực Nam sao Thủy thì bất ngờ phát hiện ra một cấu trúc quái lạ.

Ở trên bề mặt sao Thủy xuất hiện một vùng trũng khổng lồ, bao gồm một hình tròn lớn, phía trên có hai hình tròn nhỏ kích cỡ khác nhau.

Ngoài ra, phía trong diện tích khối tròn khổng lồ còn nhiều vết lằn quái đản. Với diện mạo này, người ta nghĩ ngay tới biểu tượng chuột Mickey, một nhân vật hoạt hình từng gây đình đám. Đó là gương mặt, hai tai và có nhiều vết lằn tựa như miệng, mũi chú chuột.

Có nhiều ý kiến phỏng đoán về hình thù bí ẩn trên sao Thủy. Một số ý kiến khác cho rằng đây là vùng miệng núi lửa phức hợp đã ngừng hoạt động từ lâu. Cũng có một số ý kiến cho rằng đây là vết tích khai thác khoáng sản cũ để lại của người ngoài hành tinh trên sao Thủy.

Huỳnh Dũng (theo Ufosightingsdaily, Kiến Thức)

Theo Đời sống
back to top