Knorr ra mắt dòng sản phẩm Knorr Natural

(khoahocdoisong.vn) - Nhãn hàng Knorr của công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam vừa ra mắt dòng sản phẩm Knorr Natural – Bột Nêm Tự Nhiên.

Sản phẩm được tạo nên từ những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, công thức không chứa bột ngọt, không thêm chất bảo quản và màu nhân tạo. Vị ngọt tự nhiên đến từ chiết xuất nấm men tự nhiên kết hợp hài hòa cùng các nguyên liệu tự nhiên khác.

Dòng sản phẩm Knorr Natural với hai hương vị: Vị gà và Vị rau củ giữ lại hương vị thơm ngon của các nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều lựa chọn mới về gia vị nêm nếm, và khơi nguồn cảm hứng để sáng tạo những món ăn đa dạng và hấp dẫn. Nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không màu nhân tạo và không thêm chất bảo quản, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng.

Quầy trưng bày thảo mộc và gia vị.

Quầy trưng bày thảo mộc và gia vị.

Xu hướng ưu tiên sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhằm giữ trọn vị ngon ngọt nguyên bản cho món ăn và giảm thiểu những lo lắng về sức khỏe. Hiểu được điều này, nhãn hàng Knorr đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm Knorr Natural – Bột Nêm Tự Nhiên hoàn toàn mới, và lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.  

Sa bàn các nguyên liệu tự nhiên của knorr.

Sa bàn các nguyên liệu tự nhiên của knorr.

Knorr Natural – Bột Nêm Tự Nhiên là gia vị nêm nếm dạng bột mịn, với công thức kết hợp từ 9 nhóm nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên. 

9 nhóm nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên của Knorr Natural – Bột Nêm Tự Nhiên Vị Gà gồm: Bột chiết xuất gà, chiết xuất nấm men, gia vị, bột bắp, bột khoai tây, đường, muối I-ốt, thảo mộc và dầu cọ.  

9 nhóm nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên của Knorr Natural – Bột Nêm Tự Nhiên Vị Rau Củ gồm:  Bột rau củ, chiết xuất nấm men, hỗn hợp gia vị, màu caramen tự nhiên, bột bắp, bột khoai tây, đường, muối I-ốt và dầu cọ. 

Đại diện nhãn hàng Knorr phát biểu.

Đại diện nhãn hàng Knorr phát biểu.

Đại diện nhãn hàng Knorr cho biết: “Nhãn hàng Knorr tin rằng hương vị trọn vẹn nhất là hương vị đến từ tự nhiên. Đó là lí do chúng tôi rất tự hào khi lần đầu tiên giới thiệu Knorr Natural Bột Nêm Tự Nhiên tới người tiêu dùng Việt Nam. Những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên như bột chiết xuất gà, bột nước rau củ cô đặc, gia vị, thảo mộc kết hợp trong một tỉ lệ vàng cùng với chiết xuất nấm men tự nhiên là điểm độc đáo giúp cho Knorr Natural ghi điểm trong lòng những người yêu mến ẩm thực.”

Masterchef Việt Nam Phạm Tuấn Hải dùng bột nêm Knorr natural cho món súp rau củ.

Masterchef Việt Nam Phạm Tuấn Hải dùng bột nêm Knorr natural cho món súp rau củ.

Giám khảo Masterchef Việt Nam Phạm Tuấn Hải chia sẻ: “Chúng ta có thể khác nhau trong khẩu vị và xu hướng ẩm thực, nhưng chúng ta đều mong muốn thưởng thức những bữa ăn trọn vị ngon từ tự nhiên. Sau những giờ làm việc căng thẳng, tôi luôn có gắng trở về nhà nấu cho gia đình mình những món ăn ngon và lành. Tôi hiểu bạn cũng thế. Và tôi tin rằng nhãn hàng Knorr hiểu được chúng ta nên đã tạo ra Knorr Natural, đưa sự mộc mạc của hương vị tự nhiên vào trong bữa ăn gia đình, làm nên sự trọn vẹn của tình yêu thương và ẩm thực.”

Với hai hương vị: Gà và Rau củ, Knorr Natural Bột Nêm Tự Nhiên hứa hẹn sẽ mang đến những lựa chọn phong phú hơn cho các bà nội trợ Việt, giúp tăng vị ngon nguyên bản, vị ngọt tự nhiên cho món ăn…. 

Dòng sản phẩm mới này hoàn toàn phù hợp với các bữa ăn của gia đình và cho người ăn chay (đối với Bột Nêm Tự Nhiên Vị Rau Củ), đa dạng sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng.

Theo Đời sống
back to top