Kính quan sát thực tế tăng cường cho phi công trực thăng X-SIGHT

Elbit Systems ra mắt kính hiển thị thực tế tăng cường X-SIGHT cho máy bay cất cánh thẳng đứng (máy bay trực thăng / máy bay cánh quạt xoay).

Với trường nhìn không giới hạn và màn hình ống nhòm màu độ phân giải cao, X-Sight sử dụng tín hiệu đầu ra cảm biến để tạo và cho thấy trực quan về môi trường hoạt động của máy bay.

Kết hợp dữ liệu cảm biến với dữ liệu nhiệm vụ chiến thuật chuyến bay, X-Sight tạo ra một lớp phủ ký hiệu hình ảnh 3D trực quan và ký hiệu hình ảnh tổng hợp (SVS), được hiển thị lên trên khung hình cảm biến trực quan.

Được hỗ trợ từ các cảm biến của trực thăng, X-Sight cung cấp chức năng 'buồng lái trong suốt', cho phép phi công nhìn ngoài ranh giới buồng lái, hiển thị chế độ xem 360 độ không có chướng ngại vật ngăn cản tầm nhìn. X-Sight mang lại cho phi công nhận thức đầy đủ tình huống, tối ưu hóa khả năng thực hiện nhiệm vụ, tăng khả năng sống còn.

Elbit Systems giới thiệu kính quan sát thực tế tăng cường X-SIGHT cho máy bay trực thăng

Hiện thực hóa khái niệm bay hoạt động của Elbit Systems, X-Sight giới thiệu cho phi hành đoàn một khung hình toàn cảnh đa lớp, được tăng cường về không gian bên ngoài buồng lái.

Hình ảnh thống nhất bao gồm cả thông tin thực và thông tin tổng hợp, bắt đầu với các cảm biến thị giác của máy bay, cảm biến nhìn ban đêm, Hệ thống quang học khẩu độ phân tán (DAS), Hệ thống trang bị quang điện tử (EOP), camera quang ảnh nhiệt nhìn đêm tích hợp của X-Sight, v.v. . Các cảm biến hoạt động của máy bay như LIDAR, TF / TA Radar, hệ thống cảnh báo chướng ngại vật và các hệ thống khác, được sử dụng để tạo khung hình 3D.

Nâng cao môi trường hình ảnh hơn nữa, X-Sight hoàn thiện chế độ xem thế giới thực với các ứng dụng như Tín hiệu thị giác tổng hợp (SVS), tin hiệu Hạ cánh tầm nhìn thấp (LVL), nhận biết chướng ngại vật, cảnh báo tránh va chạm, tín hiệu chuyến bay và nhiệm vụ, chương trình đào tạo ảo và nhiều ứng dụng hơn nữa. Những lớp thông tin khác nhau được trình bày trên màn hình mở rộng của X-Sight, đáp ứng các yêu cầu tiên tiến về hình ảnh trên chiến trường.

Elbit Systems giới thiệu kính quan sát thực tế tăng cường X-SIGHT cho máy bay trực thăng.

Elbit Systems Ltd. làcông ty công nghệ cao quốc tế, tham gia vào hàng loạt các chương trình quốc phòng, an ninh và thương mại trong nước trên khắp thế giới.

Công ty, bao gồm Elbit Systems và những công ty thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực hệ thống trang thiết bị hỗ trợ tác chiến của không, bộ binh và hải quân, chỉ huy, điều hành, kiểm soát, thông tin liên lạc, máy tính, tình báo và trinh sát (“C4ISR”), hệ thống máy bay không người lái, quang điện tử tiên tiến , hệ thống quang điện tử vũ trụ, tác chiến điện tử EW, trinh sát tình báo vô tuyến, mạng lưới liên kết dữ liệu và hệ thống thông tin liên lạc, radio, tác chiến không gian mạng và vũ khí đạn dược.

Công ty tập trung vào việc nâng cấp các hệ thống vũ khí trang thiết bị, phương tiện hiện có, phát triển công nghệ mới cho các ứng dụng quốc phòng, an ninh nội địa và thương mại, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như hệ thống trang thiết bị mô phỏng cho huấn luyện và đào tạo.

Theo Đời sống - Tri thức cuộc sống
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top