Kinh nguyệt kéo dài 2 tuần – Cẩn trọng với u nang buồng trứng

U nang buồng trứng ngày càng phổ biến và trở thành nỗi lo của rất nhiều phụ nữ, khiến không ít người gặp phải hiện tượng kinh nguyệt kéo dài (rong kinh). Vậy lý do vì sao bệnh này lại khiến cho tình trạng kinh nguyệt của chị em kéo dài như vậy? Hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể qua nội dung bài viết này nhé!
Kinh nguyệt kéo dài - Cẩn thận u nang buồng trứng “hỏi thăm”

Kinh nguyệt kéo dài – Cẩn thận u nang buồng trứng “hỏi thăm”

Tại sao u nang buồng trứng gây ra tình trạng kinh nguyệt kéo dài?

U nang buồng trứng là một trong những khối u thường gặp, chiếm khoảng 40% các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Bệnh đa phần là những khối u lành tính tiến triển âm thầm trong thời gian dài, nhưng lại phát triển cực nhanh nếu chúng chuyển sang giai đoạn ác tính.

Ở thời điểm ban đầu khi mới hình thành, khối u có kích thước vừa phải, dễ gây ra hiện tượng kinh nguyệt không đều và có thể kéo dài hơn 7 ngày hoặc 14 ngày, thậm chí là một tháng. Nếu không được chữa trị kịp thời, bệnh có thể gây nguy hại cho sức khỏe và tính mạng chị em. Để chấm dứt tình trạng rong kinh kéo dài, chúng ta cần phải hiểu rõ nguyên nhân gây ra để có hướng xử lý hiệu quả.

U nang buồng trứng khiến chu kì kinh nguyệt của chị em kéo dài và trở nên bất thường, rối loạn như vậy là vì: Khối u nang xuất hiện dựa trên một tập hợp tế bào tại buồng trứng vào thời điểm trước, trong hoặc sau thời kì sinh sản.

Nên đi kiểm tra sớm

Hiện tượng chảy máu là do khối u dịch chuyển, chèn ép buồng trứng gây trầy xước, tổn thương, bong tróc, dẫn tới hiện tượng chảy máu và kinh nguyệt vì thế kéo dài mãi không dứt.

U nang buồng trứng thường tồn tại dưới nhiều dạng khác nhau với các biến chứng nguy hiểm, trong đó, xoắn u nang buồng trứng là nguy hiểm nhất và có thể đe dọa tính mạng người bệnh.

Chính vì vậy, khi thấy kinh nguyệt xuất hiện kéo dài nhiều ngày không dứt, kèm những dấu hiệu như: Máu kinh thường hơi đặc, sẫm màu và có mùi hôi bất thường, bạn nên đi kiểm tra sớm, điều trị kịp thời để tránh biến chứng nguy hiểm.

Chấm dứt tình trạng kinh nguyệt kéo dài và nỗi lo u nang buồng trứng nhờ sản phẩm thảo dược

Khi xảy ra tình trạng kinh nguyệt kéo dài hơn 2 tuần, chị em không nên chủ quan vì mức độ ảnh hưởng đến cơ thể là không hề nhỏ. Để phòng tránh u nang buồng trứng, chị em nên: Giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ; cần thay băng vệ sinh trong những ngày đèn đỏ thường xuyên, tránh viêm nhiễm; tạo thói quen thăm khám sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời; khi có bệnh, không nên tự ý mua thuốc sử dụng sẽ rất nguy hiểm;…

Trước thực trạng tỷ lệ chị em mắc bệnh phụ khoa lớn như hiện nay, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân nên lựa chọn một phương pháp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung,… hiệu quả, đó chính là sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ trinh nữ hoàng cung.

Ngày nay, để tăng cường công dụng điều trị, trinh nữ hoàng cung đã được kết hợp với các thảo dược khác như: Khương hoàng, hoàng cầm, hoàng kỳ,… tạo nên bài thuốc có tác dụng ức chế sự phát triển khối u, làm tiêu dần u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u xơ tuyến tiền liệt, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Để tăng cải thiện u nang buồng trứng, điều hòa kinh nguyệt, hãy sử dụng sản phẩm có chứa trinh nữ hoàng cung mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang – Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung

Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần nguồn gốc thiên nhiên như trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bênh.

Kiều Mi( Bài tài trợ)

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top