Kinh hoàng xe ô tô hạng sang tông chết người rồi bỏ chạy

Ngày 12/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng TP Phan Thiết tiến hành điều tra vụ xe Mercedes tông chết người từ mâu thuẫn đánh nhau tại quán nhậu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 12/5 tại khu vực bờ kè trên đường Phạm Văn Đồng, phường Bình Hưng, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Clip lái xe ô tô hạng sang tông chết người rồi bỏ chạy.

Theo hình ảnh từ clip mà người dân ghi lại, thời điểm trên, tại một quán hải sản trên đường Phạm Văn Đồng xảy ra mâu thuẫn giữa một nhóm người. Một số người đàn ông cầm ly, ghế ném vào xe ô tô hạng sang màu trắng. Lúc này, lái xe điều khiển ô tô lao lên lề, xoay vòng để truy đuổi theo những người đang ném ly, ném bàn vào xe.

hien-truong1.png
Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Khi những người bên dưới bỏ chạy lên lề, lái xe ô tô tiếp tục lùi, quay đầu và tăng ga, tông trúng vào 1 người đàn ông trong nhóm đang tấn công. Sau đó lái xe ô tô phóng với tốc độ cao bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo một số nhân chứng, nạn nhân là ông H.X.H (sinh năm 1979) được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Dưới đường còn một số xe máy bị đổ.

Thông tin từ cơ quan chức năng, hiện đã xác định được nghi phạm lái xe ô tô tông chết người. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top