Kinh hoàng chó Husky tàn sát hơn 600 con gà chỉ trong một đêm

Chú chó Husky vốn là thú cưng của nhà hàng xóm đã tàn sát hơn 600 con gà của một trang trại gà chỉ trong một đêm tại An Huy, Trung Quốc.

Theo tờ Odditycentral, chủ trang trại gà ở tỉnh An Huy, Trung Quốc bàng hoàng khi phát hiện khoảng 600 con gà trong chuồng nuôi bị chết chỉ trong một đêm.

Ban đầu, chủ trang trại cho rằng thú hoang đã đột nhập vào nhà lúc nửa đêm và tấn công gà. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, họ đau lòng khi phát hiện thủ phạm chính là chú chó cưng Husky vốn được nuông chiều trong gia đình nhà hàng xóm.
 
Con chó vốn được xích cẩn thận nhưng tối hôm đó nó đã giật đứt xích và vượt qua nhiều lớp rào chắn, chạy sang trang trại gà và tấn công khiến hơn 600 con gà thiệt mạng.

Chú chó Husky tàn sát hơn 600 con gà chỉ trong một đêm.

Sau khi phát hiện sự việc, chủ trang trại gà đã báo cáo cảnh sát và đòi nhà hàng xóm nuôi Husky bồi thường thiệt hại.

 

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, người hàng xóm đã phải đền bù thiệt hại là 13.000 nhân dân tệ cho chủ trang trại nuôi gà.

Chó Husky tràn đầy năng lượng và tráng kiện. Chúng thường có một bộ lông hai lớp và có thể có màu xám, đen, đồng đỏ hoặc trắng. Đôi mắt của chúng thường có màu xanh nhạt, mặc dù chúng có thể có màu nâu, xanh lục, xanh dương, vàng hoặc dị sắc. Trong những năm gần đây, người yêu chó ở Việt Nam đã chọn giống Husky là thú nuôi gia tăng.

Theo infonet.vn
back to top