Kinh hãi cảnh bé 12 tuổi nuốt kim khâu, sợi cước dài 30cm vào bụng

Trong lúc gia đình đang đan nón lá, một cháu bé 12 tuổi ở TX Ba Đồn (Quảng Bình) nghịch chiếc kim khâu rồi bất ngờ nuốt vào bụng. Rất may, bệnh nhi đã được đưa đến bệnh viện kịp thời để các bác sỹ nội soi, gắp kim ra ngoài an toàn.

Chiếc kim khâu và sợi cước mà cháu bé nuốt phải vào bụng.

Ngày 28/11, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, vừa mới cấp cứu thành công cho một bệnh nhân 12 tuổi khi nuốt phải cây kim khâu và sợi cước vào bụng.

Trước đó, cháu Nguyễn Ngọc Đ. (trú tại phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) được người nhà chuyển vào cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới khi nuốt phải cây kim khâu và sợi cước vào trong bụng.

Theo người nhà bệnh nhân, lúc gia đình đang đan nón lá thì cháu Đ. chạy đến ngồi chơi, sau đó cháu nuốt cây kim và sợi cước vào bụng.  

Phát hiện sự việc, bố mẹ nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình để nội soi thì phát hiện dị vật trong ruột non nhưng không có phương tiện gì dùng để gắp.

Ngay sau đó, bệnh nhi tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Tại đây, các bác sỹ đã tiến hành phương pháp nội soi ống mềm, dùng kìm y tế gắp được cây kim, kèm sợi cước dài khoảng 25-30cm ra ngoài an toàn.

Hiện, sức khỏe cháu bé đã dần ổn định trở lại.

Theo infonet.vn
back to top