Kinh Bắc muốn đầu tư quần thể Công nghiệp – Đô thị lớn tại Hưng Yên

(khoahocdoisong.vn) - Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc - CTCP vừa công bố thông tin cùng công ty con thành lập CTCP Tập đoàn Đầu tư Phát triển Hưng Yên để đầu tư quần thể Công nghiệp - Đô thị lớn tại Hưng Yên.

Doanh nghiệp này sẽ có vốn điều lệ 1.800 tỷ đồng, trong đó, Kinh Bắc góp 60% vốn, tương đương 1.080 tỷ đồng; CTCP Khu công nghiệp (KCN) Sài Gòn Hải Phòng (SHP, công ty con do Kinh Bắc sở hữu 86,54%) góp 10% vốn, ứng với 180 tỷ đồng.

Tính đến cuối năm 2019, Kinh Bắc sở hữu quỹ đất công nghiệp gần 5.300ha và chưa đến 1.000ha đất khu đô thị, tập trung chủ yếu ở Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng và Củ Chi (TPHCM). Mỗi KCN của Kinh Bắc có quy mô trung bình trên 200ha.

Được biết, doanh nghiệp này sẽ tập trung khai thác thế mạnh ở các quỹ đất KCN sẵn có cũng như phát triển các quỹ đất công nghiệp ở những vị trí chiến lược cùng các quỹ đất khu dân cư đi kèm, hướng đến việc xây dựng các đại đô thị công nghiệp hiện đại trong tương lai.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top