Kingsport trao tặng 40.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi

Thương hiệu thể thao Kingsport thuộc Tập đoàn Đông Dương vừa ra mắt “Hành trình nhân ái 2022” trao tặng 40.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi.

Kể từ năm 2019, Kingsport đã duy trì tổ chức chương trình “Hành trình nhân ái” như một hoạt động thường niên nhằm trao tặng máy đo huyết áp cho người cao tuổi trên khắp Việt Nam.

hoa-hau-do-my-linh.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2016 đồng thời là Hoa hậu Nhân ái Miss World 2017 Đỗ Mỹ Linh, đại sứ thương hiệu của Kingsport. 

Với mục tiêu trong 10 năm sẽ trao tặng 1 triệu máy, kể từ lần đầu tiên phát động vào năm 2019 đến nay, hơn 30.000 máy đo huyết áp đã được “Hành trình nhân ái” của Kingsport trao đến hàng chục địa phương trên cả nước.

Từ ngày 15/1/2022, chương trình sẽ chính thức trở lại trong giai đoạn mới với mục tiêu trao tặng thêm 40.000 máy đo huyết áp cho 40.000 người cao tuổi ở 20 tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TPHCM, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nghệ An, Hải Phòng, Gia Lai, Lâm Đồng, Bình Phước, Kiên Giang...

Tiếp tục đồng hành cùng hành trình đầy yêu thương này là người đẹp đã có rất nhiều đóng góp cho các công tác xã hội - Hoa hậu Việt Nam 2016 đồng thời là Hoa hậu Nhân ái Miss World 2017 Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Linh nhớ một buổi sáng mùa đông khi cả đoàn đến trao máy đo huyết áp tại một điểm ở Hà Nội. Trời rất lạnh nhưng khi Linh đến nơi đã thấy rất nhiều cô bác, ông bà đứng xếp hàng để nhận máy. Hình ảnh đó khiến Linh vô cùng cảm động”.

Sức khỏe cộng đồng vẫn luôn là mối quan tâm chung của cả xã hội, đặc biệt kể từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện và để lại những tổn thất đáng kể trên mọi mặt của đời sống.

Chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng luôn là sứ mệnh mà thương hiệu thể thao Kingsport lấy làm giá trị cốt lõi và không ngừng theo đuổi trong suốt hơn 10 năm qua.

ong-le-truong-manh.jpg

Chia sẻ về “Hành trình nhân ái”, doanh nhân Lê Trường Mạnh, Chủ tịch Tập đoàn Đông Dương, cho biết: “Chương trình là lời tri ân mà Kingsport trân trọng gửi tới những người cao tuổi trên khắp Việt Nam, những người đã cống hiến rất nhiều cho sự phát triển của xã hội. ‘Hành trình nhân ái’ đồng thời nhắc nhở chúng tôi về trách nhiệm phải đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng”.

Theo ông Lê Trường Mạnh, ý nghĩa của chương trình ngày một vượt xa mong đợi ban đầu và càng thấm thía hơn về bài học trao đi yêu thương sẽ nhận lại yêu thương.

Trong những năm tiếp theo, Kingsport sẽ nỗ lực triển khai chương trình rộng rãi hơn nữa để thông điệp yêu thương có thể lan tỏa đến mọi gia đình người Việt.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top