Kim Seon Ho được ủng hộ tái xuất sau scandals với bạn gái cũ

Kim Seon Ho và "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera sẽ hợp tác trong bộ phim Sad Tropical. Sự trở lại của nam diễn viên được đông đảo netizen xứ Hàn ủng hộ.
kim-seon.jpg

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên Kim Seon Ho sẽ bắt đầu quay lại với các hoạt động nghệ thuật sau khi được minh oan trong scandals với bạn gái cũ. Lịch trình đầu tiên của anh là tham gia buổi đọc kịch bản cùng tất cả các diễn viên của Sad Tropical vào tháng 12 sắp tới.

Trước đó, thông tin "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera sẽ vào vai mẹ của Kim Seon Ho trong bộ phim đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Marian Rivera cũng gián tiếp xác nhận thông tin này khi chia sẻ lại bài đăng thông báo việc mình hợp tác cùng Kim Seon Ho trên trang fanpage có 25 triệu lượt người theo dõi.

Sad Tropical là bộ phim duy nhất quyết định không gạch tên Kim Seon Ho khỏi danh sách diễn viên sau tranh cãi đời tư liên quan đến bạn gái cũ xảy ra hồi giữa tháng 10 của anh.

Bộ phim kể về một chàng trai mang trong mình hai dòng máu Hàn Quốc – Phililppines. Anh ước mơ trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp và quyết định đến Hàn Quốc tìm lại người cha đã bỏ rơi mình.

marian-rivera-my-nhan-dep-nhat-philippines.png

Kim Seon Ho sẽ vào vai một nhân vật bí ẩn, người tưởng như hữu ích nhưng lại âm thầm gây ra những trở ngại cho nhân vật chính. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện trên màn ảnh rộng. Thông qua công ty quản lý Salt Entertainment, Kim Seon Ho gửi lời cảm ơn đoàn phim đã trao cho anh cơ hội và hứa sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn này.

Trước thông tin Kim Seon Ho sẽ sớm quay trở lại với công việc, nhiều netizen đã chia sẻ thông điệp ủng hộ đến anh. Trên các trang mạng xã hội, netizen để lại bình luận: “Hy vọng anh ấy sẽ trở lại thật tuyệt vời, tôi rất mong chờ bộ phim”.

Đừng lộn xộn mà hãy để anh ấy yên. Tôi không phải fan nhưng mong rằng anh có thể thành công trở lại”.

“Tôi đã trở thành fan của Kim Seon Ho sau Hometown Cha-Cha-Cha và rất buồn khi anh ấy gặp chuyện nhưng bây giờ anh ấy sẽ trở lại, tôi rất mong chờ các hoạt động của anh ấy”.

“Tôi ủng hộ anh, Kim Seon Ho. Tôi đang mong chờ bộ phim”.

“Tôi chắc chắn sẽ ra rạp xem phim”.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top