Kim Seon Ho chính thức công khai xin lỗi bạn gái

Ngày 20/10 nam diễn viên Kim Seon Ho lên tiếng nhận sai khi đã có hành động gây tổn thương cho bạn gái. Anh hối hận và cho biết chấp nhận mọi sự khiển trách.
kim-seon.png

Mydaily đưa tin ngày 20/10, Kim Seon Ho lên tiếng về scandal đời tư. Anh thừa nhận hành động ép bạn gái phá thai. Trong tâm thư, nam diễn viên cho biết có mối tình đẹp, đã lên kế hoạch tương lai với bạn gái cũ. Tuy nhiên, trong quá trình này, anh đã làm tổn thương cô vì sự bất cẩn và thiếu cân nhắc của mình.

Nam chính của Hometown Cha-Cha-Cha gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ. Anh cho biết sẽ sắp xếp thời gian thích hợp để gặp gỡ trực tiếp, xoa dịu vết thương lòng mà đối phương phải gánh chịu thời gian qua.

"Tôi muốn gặp cô ấy và xin lỗi đàng hoàng trước, nhưng chưa thể làm được và đang chờ thời điểm thích hợp để làm điều đó. Bài viết này là lời xin lỗi chân thành đầu tiên tôi muốn gửi đến cô ấy", Kim Seon Ho chia sẻ.

Kim Seon Ho cũng cho biết, anh gặp khủng hoảng tâm lý sau khi bê bối đời tư bị phanh phui. Vì vậy, nam diễn viên đã đưa ra tuyên bố muộn màng, khiến những người làm việc cùng gặp rắc rối, khán giả thất vọng. Anh khẳng định sẽ chịu mọi lời chỉ trích về lỗi lầm đáng trách của bản thân.

kim_seon_ho3.jpg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top