Kim Duyên tung bộ ảnh hở táo bạo nhập cuộc “Universe” khiến dân mạng trầm trồ

Ngay sau khi có mặt tại Israel, Kim Duyên đã bắt đầu các hoạt động bên lề chuẩn bị cho buổi nhập cuộc chính thức Miss Universe 2021. Cô vừa tung bộ ảnh hở táo bạo khiến dân mạng trầm trồ.
kim_duyen_9.jpg

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 diễn ra tại Israel, chính thức bắt đầu từ 28/11 – 12/12. Đại diện của Việt Nam Kim Duyên đã chính thức nhập cuộc và tung bộ ảnh thu hút sự chú ý.

kim-duyen-12.jpg

Với concept chủ đạo “Universe”, bộ ảnh mới của Kim Duyên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi thần thái sang chảnh, cuốn hút đúng chuẩn một Miss Universe.

kim-duyen-1.jpg

Kết hợp cùng với NTK Chung Thanh Phong, bộ ảnh của Kim Duyên hướng đến hình ảnh mạnh mẽ cá tính và tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn, nữ quyền.

kim_duyen_10.jpg

Bộ ảnh đầu tư chỉn chu từ khâu ý tưởng, layout makeup. Từng khung hình và từng mẫu thiết kế được kết hợp hài hòa giữa visual và công nghệ hiện đại. Bộ ảnh cũng toát lên hơi thở “trendy” với các thiết kế ấn tượng.

Khoe trọn nhan sắc ấn tượng qua 6 bộ trang phục được NTK Chung Thanh Phong thiết kế riêng, Kim Duyên biến hóa đa dạng với nhiều hình ảnh, từ đó thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau trong vẻ đẹp của một “Universe”.

kim_duyen_3_0.jpg

Các kiểu dáng đa dạng cùng với những đường cut out khoe trọn vẹn body nóng bỏng của Kim Duyên. Vẻ đẹp của người phụ nữ là một "vũ trụ" với nhiều đường nét khác nhau, lung linh, đầy sức hút và bí ẩn.

kim_duyen_6_0.jpg

Qua bộ ảnh, Kim Duyên mong muốn truyền tải thông điệp về sự yêu bản thân, tự tin vào chính mình và tỏa sáng theo cách riêng, như cách mà cô đã chinh phục chính mình trong chặng hành trình hướng tới Miss Universe 2021.

kim_duyen_8_0.jpg

Kim Duyên đã chính thức khởi hành sang Israel vào tối 26/11 để tham dự Miss Universe 2021 lần thứ 70.

kim_duyen_5_1.jpg

Ngay khi vừa có mặt tại Israel, Kim Duyên đã có buổi livestream cùng với Ms. Olivia để nói về chủ đề chăm sóc vẻ đẹp và một số câu chuyện xoay quanh việc chuẩn bị của Kim Duyên cho cuộc thi lần thứ 70.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top