Kim Dong Hee thừa nhận bạo lực với bạn học

Điều tra của cảnh sát cho thấy Kim Dong Hee có hành vi sai trái với bạn học cũ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
kim-dong-hee-6.jpg

Ngày 12/1, Sports Kyeonghyang đăng tải báo cáo chi tiết về cuộc điều tra liên quan đến hành vi bạo lực học đường của nam diễn viên Kim Dong Hee.

kim-dong-hee.jpg

Theo Sports Kyeonghyang, báo cáo của cơ quan chức năng ghi rõ, Kim Dong Hee thừa nhận hành vi bắt nạt bạn cũ, tên K, trong thời gian học tiểu học qua việc công kích ngôn từ. Anh phủ nhận loạt cáo buộc đe dọa K bằng kéo và dao rọc giấy, nhưng cho biết từng sử dụng vũ lực như đấm, đá vào ngực của bạn học.

kim-dong-hee2.jpg

Cảnh sát cho biết K đã đưa ra chứng cứ xác thực buộc tội Kim Dong Hee. Bằng chứng gồm bản tường trình chi tiết vụ bắt nạt, đoạn ghi âm nam diễn viên Tầng lớp Itaewon xin lỗi K và gia đình K. Các nhân chứng liên quan đều chống lại Kim Dong Hee. Hồ sơ lưu trữ của trường cũng ghi nhận vụ việc giữa Kim và K.
"Với những bằng chứng đầy đủ, rất khó để kết luận rằng những lời buộc tội của K đối với Kim Dong Hee là sai sự thật", cơ quan điều tra cho biết.

kim-dong-hee4.gif

Trước đó, ngôi sao sinh năm 1999 đã đệ đơn kiện K tội phỉ báng sau khi người này lên tiếng tố cáo anh có hành vi bắt nạt vào năm 2021.
Chia sẻ với truyền thông, gia đình K cho biết Kim Dong Hee và công ty quản lý vẫn chưa có lời xin lỗi về hành động sai trái trong quá khứ của nam diễn viên. "Chúng tôi hy vọng anh ta thừa nhận lỗi lầm và thành thật xin lỗi", mẹ K nói.
Kim Dong Hee, 23 tuổi, là diễn viên trẻ được đánh giá cao về diễn xuất trên màn ảnh Hàn. Anh chiếm tình cảm của khán giả với các tác phẩm như A-TEEN, Sky Castle, Extracurricular và đặc biệt là Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class). Sau khi bị tố cáo bạo lực học đường, hình ảnh đẹp của Kim Dong Hee sụp đổ, sự nghiệp chững lại.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top