Kiến nghị thành lập trung tâm giao dịch bất động sản tại TPHCM

(khoahocdoisong.vn) - Đây là kiến nghị của Sở TN&MT TPHCM, theo đó, thành phố cần hình thành sàn giao dịch địa ốc và có thể phát triển thành trung tâm giao dịch bất động sản trong tương lai.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trung tâm giao dịch bất động sản, thị trường địa ốc TPHCM sẽ có sự giám sát, quản lý của cơ quan Nhà nước để phát triển minh bạch hơn. Đặc biệt, TPHCM cũng sẽ kiểm soát được dòng tiền rót vào lĩnh vực nhà đất trên địa bàn TP. Hiện tại, dòng tiền đầu tư vào bất động sản Sài Gòn chủ yếu đến từ ngân hàng song không phản ánh đúng quy luật cung cầu. Chính bởi vậy, để tránh xảy ra bong bóng địa ốc cần có sự kiểm soát vĩ mô của Nhà nước.

Theo Đời sống
Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Để tránh quá nhiều ánh nắng chiếu vào mặt trước ngôi nhà, các kiến trúc sư đề xuất giải pháp kéo lùi không gian phía trước theo tầng, với nguyên tắc tầng trên cao hơn tầng dưới khoảng 2,5m.
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top