Kiểm tra, rà soát pháp lý dự án KĐT Sing Việt

(khoahocdoisong.vn) - UBND TPHCM vừa giao Sở Kế hoạch & Đầu tư chủ trì phối hợp với các sở ngành liên quan và UBND huyện Bình Chánh rà soát, hệ thống lại các quy định pháp luật về pháp lý dự án, làm rõ trách nhiệm và đưa ra một số biện pháp chế tài đối với Công ty TNHH Đô thị Sing Việt, chủ đầu tư dự án Khu đô thị Sing Việt khi chậm trễ triển khai dự án này.
Phối cảnh dự án Khu đô thị Sing Việt.

Phối cảnh dự án Khu đô thị Sing Việt.

UBND TPHCM cũng giao Sở Kế hoạch và Đầu tư trên cơ sở báo cáo, rà soát của các sở ngành liên quan, có văn bản đề nghị chủ đầu tư làm việc với UBND TPHCM trong quý 1/2020.

Dự án khu đô thị Sing Việt có diện tích hơn 331ha với tổng vốn đầu tư dự kiến là 300 triệu USD. Đến nay, mới có khoảng 50% số hộ dân được chi trả bồi thường. Bên cạnh đó, khu đất dành để tái định cư có tổng diện tích hơn 60ha nằm giáp ranh khu đất xây dựng khu đô thị Sing Việt vẫn còn là bãi đất hoang, khiến người dân bức xúc, khiếu nại kéo dài.

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top