Kiểm toán Nhà nước chuyển 5 vụ việc sang cơ quan công an

(khoahocdoisong.vn) - Kiểm toán Nhà nước cho biết trong 9 tháng đầu năm nay đã chuyển cơ quan cảnh sát điều tra 5 vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật để điều tra, làm rõ.

Theo đó, Kiểm toán Nhà nước đã chuyển tới Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, Bộ Công an 2 vụ việc liên quan tới hành vi trốn thuế thu nhập cá nhân của ông Nguyễn Tài, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ kho vận PTL và hành vi có dấu hiệu chuyển giá, trốn thuế của Công ty TNHH nhôm Toàn Cầu tại Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chuyển hồ sơ cho Công an TP Đà Nẵng về vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc quản lý, sử dụng 2.375m² đất tại phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng của Doanh nghiệp Đa Phước để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Gửi hồ sơ 2 vụ việc cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước để điều tra hành vi, vi phạm trong quản lý và sử dụng hóa đơn của Công ty TNHH MTV cao su Bảo Long và Công ty TNHH thương mại dịch vụ Thành Phước.

Bên cạnh đó, Kiểm toán Nhà nước cũng cung cấp 97 bộ tài liệu, báo cáo kiểm toán và các tài liệu có liên quan cho các cơ quan của Quốc hội, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ công tác kiểm tra, điều tra, giám sát.

Trong đó, cung cấp cho Ủy ban Kiểm tra T.Ư 37 tài liệu, Văn phòng Quốc hội và đại biểu Quốc hội 31 tài liệu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an 19 tài liệu, Cục An ninh kinh tế, Bộ Công an 2 tài liệu.

Cung cấp cho Công an TP Đà Nẵng 1 tài liệu; Ủy ban Kinh tế của Quốc hội 2 tài liệu, Tỉnh ủy Nghệ An 1 tài liệu, Văn phòng Chính phủ 1 tài liệu, Thanh tra Chính phủ 1 tài liệu, Tỉnh ủy Đăk Lăk 1 tài liệu, UBND TP Hải Phòng 1 tài liệu.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top