Kích cầu du lịch: Trải nghiệm Việt Nam an toàn và hấp dẫn

(khoahocdoisong.vn) - Đại diện Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT-DL), ông Hà Văn Siêu, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch vừa chính thức công bố chương trình Kích cầu du lịch lần 2 - trải nghiệm Việt Nam an toàn hấp dẫn.
du-lich.jpg

du-lich.jpg

Theo đó, việc kích cầu du lịch cần được tổ chức thực hiện ngay khi Việt Nam đã nối lại đường bay quốc tế từ 15/9. Trong đợt kích cầu lần 2 này, yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu. Tổng cục Du lịch đã có các văn bản quy định chi tiết về an toàn với các doanh nghiệp du lịch. Theo Tổng cục Du lịch, sẽ có tới 2 chủ đề cần hướng tới trong việc kích cầu du lịch lần này. Thứ nhất là đảm bảo an toàn, cần thực hiện chống dịch, an toàn tại doanh nghiệp lữ hành. Thứ hai, yêu cầu liên kết các nhà cung ứng để tạo sản phẩm hấp dẫn, chi tiêu nhiều hơn.

Tham gia chương trình kích cầu du lịch lần 2, nhiều doanh nghiệp trong nước đã đưa ra các sản phẩm mới ưu đãi nhằm thu hút khách du lịch. Đà Nẵng sẽ phát động cuộc thi “Nhớ Đà Nẵng” với mong muốn các du khách tới điểm du lịch biển này trước khi có dịch hay trong thời gian bị mắc kẹt, chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ. VinWonders (VinGroup) tập trung phát triển chuỗi trải nghiệm đặc sắc, riêng biệt ở từng điểm đến Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An, Hải Phòng... Sun Group cũng đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tạo cảnh quan, xây dựng các gói sản phẩm hấp dẫn, các chương trình ưu đãi, khuyến mại để thu hút du khách trong giai đoạn tới, góp phần hâm nóng thị trường du lịch lần thứ 2.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top