Kiatisak lên tiếng về việc VFF mời dẫn dắt đội tuyển sau tin đồn HLV Park Hang Seo từ chức

Việt Nam trở thành cựu vương AFF Cup 2021 sau thất bại chung cuộc 0-2 trước Thái Lan. Giữa tin đồn được VFF mời dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam thay thế cho HLV Park Hang Seo từ chức, HLV Kiatisak đã chính thức lên tiếng.
hlv-park-hang-seo-tu-chuc-.jpg

Sau khi dừng bước tại AFF Cup, nhiều chuyên gia cho rằng HLV Park Hang Seo dường như đang có dấu hiệu "hết động lực". Sau 4 năm gần như gặt hái được mọi thành công, vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải chăng đã đi tới giới hạn của mình trên cương vị HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam?

Câu hỏi này chắc chắn chưa thể có ngay đáp án bởi công việc dẫn dắt ĐTQG và CLB là rất khác nhau. Để một CLB mạnh lên, các ông bầu có thể đầu tư tiền bạc và mang về những ngôi sao.

Tuy nhiên để nâng tầm một ĐTQG phải cần tới rất nhiều yếu tố. Đào tạo trẻ, đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng lối chơi chung từ những con người có sẵn,...

giua-tin-don-hlv-park-hang-seo-tu-chuc-kiatisak-.jpg
Kiatisak cho rằng việc các cầu thủ HAGL chơi xuất sắc ở CLB nhưng chưa chứng tỏ được bản thân khi lên tuyển là điều bình thường trong bóng đá.

Một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong những ngày qua là HLV Kiatisak, người được coi là am hiểu nhất về cả hai nên bóng đá Việt Nam - Thái Lan. Zico Thái đã có bài phỏng vấn vô cùng đáng chú ý với bộ phận truyền thông của HAGL.

Kiatisak cho rằng việc các cầu thủ HAGL chơi xuất sắc ở CLB nhưng chưa chứng tỏ được bản thân khi lên tuyển là điều bình thường trong bóng đá.

vff_5498_1(1).jpg

Khi nhận được câu hỏi về việc trung vệ Hữu Tuấn đang có phong độ cao nhưng không được HLV Park Hang Seo để mắt, Zico Thái khéo léo đưa ra những lời nhận xét để không làm mất lòng đồng nghiệp:

"Như tôi đã nói, HLV Park Hang Seo có triết lý bóng đá của riêng mình. Sự nghiệp Hữu Tuấn vẫn còn dài. Nếu tiếp tục chơi tốt, cậu ấy sẽ có cơ hội cống hiến tài năng của mình cho ĐTQG trong tương lai. Chúng tôi có 7 cái tên được triệu tập lên ĐT Việt Nam và điều đó chứng minh chất lượng cầu thủ nội của HAGL đang nằm ở top đầu V.League hiện tại".

Chứng kiến sự bùng nổ của HAGL ở V.League 2021, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Kiatisak là một trong những cái tên được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhắm tới để kế nhiệm chiếc ghế nóng của thầy Park trong tương lai. Tất nhiên, mọi việc vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Huyền thoại bóng đá Thái Lan tỏ ra vô cùng thông minh khi "từ chối khéo" mọi câu hỏi liên quan tới câu chuyện này nhằm giữ sự tôn trọng dành cho HLV Park Hang Seo.

giua-tin-don-hlv-park-hang-seo-tu-chuc-kiatisak-len-tieng.jpg
HLV Park Hang Seo luôn có một vị trí được tôn trọng với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Vấn đề tương lai của thầy Park một lần nữa trở thành chủ đề nóng sau khi Đội tuyển Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup 2021. Hợp đồng của HLV Park Hang Seo mới ký với VFF chỉ có thời hạn 1 năm, tới hết tháng 1/2023. Theo nhận định của giới chuyên môn, áp lực thành tích từ người hâm mộ có thể là lý do khiến mối lương duyên giữa thầy Park và bóng đá Việt Nam kết thúc sớm hơn dự kiến.

VFF luôn giữ vững quan điểm giữ chân HLV Park Hang Seo càng lâu càng tốt. Tuy nhiên người đại diện của vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ muốn gia hạn từng năm một.

Theo Đời sống
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top