Kia Seltos bất ngờ chốt lịch ra mắt, lắp ráp trong nước để tăng sức cạnh tranh

Kia Seltos sẽ được lắp ráp trong nước và được hưởng lợi giảm phí trước bạ 50% từ nay tới cuối năm 2020.

Kia Seltos bất ngờ chốt lịch ra mắt, lắp ráp trong nước để tăng sức cạnh tranh

Sau nhiều thông tin rò rỉ, mẫu xe Kia Seltos vừa bất ngờ được Thaco chốt lịch ra mắt ngay trong tuần này (22/7/2020) tại nhà máy lắp ráp ô tô tại Chu Lai, Quảng Nam. Trước đó, mẫu xe này được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm 2020. Kia Seltos được lắp ráp trong nước ra mắt sớm hơn dự kiến sẽ được hưởng ưu đãi thuế trước bạ 50% sẽ là lợi thế lớn nhất trước các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Kona, Ford EcoSport... Hiện tại, các thông số kĩ thuật chi tiết của mẫu xe này vẫn đang được giữ kín trước ngày ra mắt.

Kia Seltos được thiết kế với phong cách trẻ trung kết hợp các đường nét của một chiếc SUV truyền thống. Lưới tản nhiệt mũi hổ rộng là chi tiết khiến người dùng dễ dàng nhận ra phong cách xe Kia. 

Kia Seltos sớm ra mắt để hưởng ưu đãi thuế 50%

Kia Seltos sớm ra mắt để hưởng ưu đãi thuế 50%.

Cabin khá điệu với các đường cong và hệ thống thông tin giải trí cỡ lớn, màn hình cảm ứng 10,25 inch nằm giữa bảng điều khiển, kết hợp với hệ thống Sound Mood Lighting. Seltos được trang bị đèn nhận diện ban ngày, đèn pha, đèn sương mù và đèn hậu LED. Các tùy chọn mâm hợp kim 16, 17 hoặc 18 inch. 

Seltos được hỗ trợ một số hệ thống an toàn chủ động và thụ động, như Vehicle Stability Management, kiểm soát lực kéo và ổn định thân xe điện tử và cả hỗ trợ khởi hành ngang dốc, trợ lực phanh, cảm biến đỗ xe trước và sau,... Seltos có thể thích ứng với nhiều điều kiện mặt đường khác nhau bằng cách chọn 1 trong 3 chế độ lái gồm Normal (thông thường), Eco (tiết kiệm) và Sport (thể thao).  

Cabin xe Kia Seltos

Cabin xe Kia Seltos.

Tùy thị trường, Seltos có lựa chọn hai động cơ xăng. Động cơ tăng áp 1.6L công suất 175 mã lực và 2.0L hút khí tự nhiên công suất 147 mã lực. Ngoài ra, còn có bản động cơ diesel 1.6L công suất 134 mã lực. Xe có ba tùy chọn hộp số, gồm hộp số tự động 6 cấp, 7 cấp và vô cấp CVT.

Theo cartimes.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top