Khử mùi hôi vùng kín từ các loại hoa quả

Những bài thuốc khử mùi hôi vùng kín từ hoa quả dưới đây chị em đều có thể áp dụng hằng ngày.

Ảnh minh họa

Sử dụng giấm táo: Bạn chỉ cần pha 10ml giấm táo vào trong 1 chậu nước ấm rồi ngâm “cô bé” trong chậu khoảng 20 phút. Nếu nhà ai có bồn tắm thì cho nửa cốc giấm táo cỡ vừa vào trong bồn tắm rồi ngâm mình trong đó. Ngày nào bạn cũng phải ngâm “cô bé” và vệ sinh vùng kín sạch sẽ liên tiếp trong 5 ngày – 1 tuần sẽ hết hẳn mùi hôi.

Dùng quả dứa: Theo chia sẻ của các bà mẹ trẻ trên mạng xã hội facebook thì ăn dứa và uống nước ép dứa hằng ngày có thể giúp bạn khử mùi hôi cơ thể và mùi hôi vùng kín rất tốt.

Ăn nhiều cam quýt: Để chữa viêm âm đạo và ngăn chặn mùi hôi. Vì trong cam quýt có hàm vitamin C rất cao nên có thể hỗ trợ tiêu hủy các chất độc, tăng cường hệ miễn dịch giúp bạn đối mặt với vi khuẩn có hại. Đây không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng giúp khử mùi hôi vùng kín mà còn giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu.

Uống nước ép việt quất hằng ngày: Rất tốt vì đây là những loại nước ép trái cây tự nhiên giúp cân bằng trong vi khuẩn đường tiết niệu.

Dầu dừa: Cũng là một thần dược giúp hạn chế mùi hôi âm đạo hoặc điều trị nhiễm nấm. Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa dầu dừa cho các khu vực bị nhiễm bệnh hàng ngày sẽ có hiệu quả.

Vắt chanh và bót nát vỏ chanh vào chậu nước ấm: Tinh dầu chanh cũng như vitamin C trong nước chanh sẽ giúp bạn làm sạch vùng kín và giúp vùng kín có mùi thơm mát dễ chịu.

Nga Quỳnh (Tổng hợp)

Theo Đời sống
back to top