Khu du lịch Bến Hẹn độc đáo với ẩm thực gây “ghiền”

Bến Hẹn là một khu du lịch mới, địa điểm mới thú vị dành cho các bạn trẻ, gia đình đến vui chơi, thư giãn với nhiều tiện nghi đặc biệt.

Một góc cà phê ngoài trời của Khu du lịch Bến Hẹn TPHCM với nhiều cây xanh và hồ nước mát.

Du khách có thể sảng khoái thưởng thức cafe trong không gian phố núi Đà Lạt thu nhỏ với đồi núi và thiên nhiên giao hòa, đường hoa rực rỡ sắc màu, bờ sông lộng gió và nhạc nước hàng đêm hiện đại thú vị và độc đáo.

Nhạc nước hàng đêm tại Bến Hẹn.

Đặc biệt, mùa Tết này, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon, tươi mới và bổ dưỡng, có sự kết hợp giữa nguyên liệu của Âu và Á tạo nên hương vị mới lạ, mang nét đặc trưng riêng của Bến Hẹn.

Bến Hẹn hấp dẫn du khách bởi các loại thức uống rất phong phú, được trang trí đẹp mắt, tươi mới và bổ dưỡng như các loại nước ép tổng hợp, trà, sinh tố, trái cây xay, ya-ghurt, soda thì cà phê kiểu Ý, Bailey’s drinks.

Thực đơn gọi món phong phú

Bến Hẹn hấp dẫn bởi chương trình ẩm thực đặc trưng với các món ăn mang hương vị riêng chỉ có tại nơi đây là thịt bò Úc, cừu, Kangaroo được nhập trực tiếp từ Úc trong vòng 24 tiếng nên đảm bảo tươi ngon, bổ dưỡng…Với thực đơn hàng ngày trong các buổi trưa và tối, ngoài phục vụ nhu cầu gọi theo món hoặc combo. Các món được thay đổi theo tuần để đem đến cho thực khách sự trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Thực đơn tiệc cho 10 người.

5 món ngon đặc sắc, ăn là ghiền Bến Hẹn

Ốc hương nướng lá mướp

Mang hương vị thuần Việt từ các nguyên liệu chủ yếu của Việt Nam nhưng với sự pha trộn tinh tế, món ốc hương nướng lá mướp trở thành một trong những món đặc trưng riêng của Bến Hẹn. Ốc hương được nhồi với cá thác lác quấn lá mướp hoặc lá cách rừng được đem nướng vừa béo giòn, vừa thơm ngọt. Món ốc hương nhồi độc đáo này được chấm với nước sốt đặc trưng của Bến Hẹn.

Bò Úc sốt Pháp

Loại sốt của Pháp được làm từ các loại rau củ tươi sạch, sẽ giúp giữ được hương của nguyên liệu cùng  rượu vang đỏ tạo cho thăn bò Úc một vị thơm ngon, quyến rũ. Khoai tây phủ phô mai nướng theo kiểu Pháp được dùng ăn kèm vừa đủ tinh bột cho thực khách, vừa giúp món thịt bò Úc trở nên mềm, ngọt, dẻo, thơm…

Hàu nướng hạt mắc mật

Món ăn có sự kết hợp hương vị của biển cả và núi cao tạo hương vị mới lạ. Vị thanh cao của hoa quả hòa quyện với sự bổ dưỡng của hàu tạo nên món ăn độc đáo, đầy sức hút và hấp dẫn của riêng Bến Hẹn.

Đuôi Kangaroo hầm đẳng sâm

Thực khách sẽ có món ăn đảm bảo chất dinh dưỡng và thơm ngon bởi đuôi Kangaroo có độ đạm cao và súp Kangaroo có nhiều canxi. Đồng thời, đẳng sâm được dùng trong món ăn này cũng là một loại thuốc quý hiếm, có tính chất cường lực dành riêng cho nam giới.

Sườn cừu sốt tỏi Tây

Sườn cốt lết cừu loại 1 của Úc không có gân tươi ngon, bổ dưỡng được sốt với cần tây và tỏi tây tạo nên hương vị đặc trưng chỉ có riêng tại Bến Hẹn. Khi ăn, dùng kèm xà lách, cộng với hương vị quyến rũ từ rượu Pernod của Pháp tạo nên một món ăn hấp dẫn, ăn vào nhớ mãi.

Khai tiệc “Buffet Bến Hẹn”

Từ ngày 3/2, tối thứ bảy hàng tuần, Bến Hẹn chính thức khai tiệc Buffet hấp dẫn với gần 100 món ăn đa dạng, rượu vang cùng các loại nước giải khát thơm ngon và các món tráng miệng truyền thống hấp dẫn của Việt Nam. Trong đó, món ăn chủ đạo là từ thịt bò Úc tươi ngon, thịt cừu và Kangaroo bổ dưỡng mang hương vị đặc trưng riêng của Bến Hẹn cùng các món hải sản thượng hạng của Việt Nam như tôm càng, hàu, ghẹ…

Các đầu bếp đang nước tôm cho thực khách.

Đặc biệt, từ ngày 1/2, Bến Hẹn nhận tổ chức các buổi tiệc cưới, sinh nhật, set menu, cocktail, tea break, buffet tại khu du lịch Bến Hẹn hoặc tại cơ quan, gia đình theo mọi nhu cầu…

 Có hẹn hãy đến Khu du lịch Bến Hẹn tại số 755 Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, Quận 9 (giáp Quận 2), TPHCM. Website: http://cafebenhen.com/ ; Fanpage: Khu Du Lịch Bến Hẹn

Hotline: 028 71079777 – 0971619399

Hương Thủy

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top