Không quân Nga tiếp tục chiến dịch không kích khủng bố ở Idlib

Không quân Nga tiếp tục chiến dịch trừng phạt những vi phạm ngừng bắn, tiến hành nhiều cuộc không kích, đánh vào chiến tuyến của lực lượng Hồi giáo cực đoan thánh chiến phía nam Idlib.

Sáng ngày 6/9, không quân Nga đánh phá các vị trí co cụm, đóng quân của tổ chức khủng bố Hay’at Tahrir Al-Sham gần các làng Kansafrah, al-Fterah và Ain Larouz trên vùng Jabal al-Zawiyah phía nam Idlib, không có thông tin về thương vong nhân sự.

Không quân Nga không kích khủng bố Al-Qaeda Syria ở Idlib.

Máy bay chiến đấu của Nga cũng tấn công các vị trí của lực lượng Hồi giáo cực đoan do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn ở khu vực lang Ehsim. Một video ghi lại cảnh đoàn xe quân sự Thổ Nhĩ Kỳ di chuyển qua ngôi làng khi không quân Nga không kích được đăng tải trên mạng xã hội Twitter.

Không quân Nga không kích lực lượng Hồi giáo cực đoan do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn ở Idlib.

Phối hợp với không quân Nga, pháo binh Quân đội Syria đánh phá các vị trí của lực lượng Hồi giáo cực đoan trong khu vực làng Kansafra thuộc vùng núi Jabal al-Zawiyah, miền nam Idlib.

Tình hình trong vùng Greater Idlib Greater tiếp tục căng thẳng. Không quân Nga và pháo binh quân đội Syria đánh phá các vị trí lực lượng Hồi giáo cực đoan thánh chiến ở Idlib hàng ngày, đáp trả những hoạt động khiêu khích quân sự thường xuyên trên tuyến tiếp xúc.

Trên thực tế, không quân Nga, quân đội Syria và lực lượng khủng bố Al-Qaeda Syria đang tiến hành một cuộc chiến tranh hỏa lực, nhưng khả năng bùng phát một cuộc chiến quy mô lớn hiện vẫn ở mức thấp.

Theo TGO
back to top