Không quân Nga – Syria ném bom dữ dội tại Idlib – Hama

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 20.06.2019, Đài quan sát nhân quyền Syria (SOHR) cho biết, máy bay chiến đấu Lực lượng không quân Nga và không quân Syria tiến hành hơn 108 cuộc không kích vào tỉnh Idlib trong 24 giờ qua.

Theo SOHR, các cuộc không kích của Nga và Syria đánh vào hơn 20 ngôi làng và thị trấn trên vùng nông thôn phía bắc và tây bắc Hama, phía nam và phía đông tỉnh Idlib.

Kênh truyền hình Step News, ủng hộ đối lập và thánh chiến ở Idlib, công bố 2 video ghi lại cảnh các máy bay chiến đấu Su-22M4, Mig-23BN, L-39 của không quân Syria và một máy bay chiến đấu Su-35 của không quân Nga liên tục tiến hành các cuộc không kích phía bắc Hama và miền nam Idlib .

Kể từ ngày 19.06.2019, Lực lượng Không quân Nga và Syria đẩy mạnh chiến dịch không kích Idlib và lần đầu tiên đánh phá vùng ngoại ô của thành phố Idlib.

Những cuộc không kích dữ dội của không quân Nga – Syria đang dọn chiến trường cho quân đội Syria tiến hành chiến dịch tiêu diệt lực lượng khủng bố Hay’at Tahrir Al-Sham (HTS, Al-Qaeda Syria) trên khu vực chiến trường miền bắc Hama và miền nam Idlib.

Không quân Nga - Syria không kích dữ dội Idlib - Hama, chuẩn bị cho cuộc tấn công diệt khủng bố. Video STEP News

Theo Theo TGO
back to top