Không quân Israel tiếp tục không kích Hamas trên Dải Gaza

(khoahocdoisong.vn) - Lực lượng Phòng vệ Israel tiếp tục không kích Dải Gaza lần thứ hai trong hai ngày qua. Đầu giờ sáng ngày 3/7, máy bay chiến đấu của Không quân Israel thực hiện một số cuộc không kích vào “địa điểm sản xuất vũ khí” của Hamas.

Những cuộc không kích trước đó, không quân Israel tiến hành  đầu giờ sáng ngày 2/7.

Theo thông báo báo chí từ Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF), không quân Israel ném bom vào một cơ sở sản xuất vũ khí và bệ phóng tên lửa của nhóm Hồi giáo thánh chiến Hamas ở Gaza. Không quân tiến hành những cuộc không kích đáp trả việc tiếp tục phóng các quả bóng bay gây cháy về phía lãnh thổ Israel nhằm gây hỏa hoạn. Thông cáo nhấn mạnh: “IDF sẽ tiếp tục kiên quyết đáp trả mọi âm mưu tấn công từ Dải Gaza”. 

Không quân Israel không kích lực lượng Hamas trên Dải Gaza.

Truyền thông mạng xã hội đăng tải một số video, ghi lại các cuộc tấn công vào dải Gaza. IDF cũng công bố video ghi lại cuộc không kích vào Gaza.

Một số nguồn tin người địa phương Palestine cho biết: 1 người dân bị thương nặng trong các cuộc không kích của IDF gần thành phố Gaza. Bộ Y tế Palestine ở Dải Gaza, do Hamas điều hành cho biết, không có thương vong trong các cuộc không kích.

Một vụ không kích dường như đánh trúng một kho chứa vũ khí của Hamas

Một vụ không kích dường như đánh trúng một kho chứa vũ khí của Hamas

Chính phủ mới của Israel do Thủ tướng Naftali Bennett đứng đầu thể hiện phản ứng nhanh chóng với các cuộc tấn công bằng bóng bay gây cháy từ Dải Gaza, lập tức ra lệnh cho không quân Israel tấn công vào những vị trí trên Dải Gaza đã được xác định trước.

Theo TGO
back to top