Không quân Israel lại không kích Dải Gaza

(khoahocdoisong.vn) - Đêm ngày 25 rạng ngày 26/12, Không quân Israel tiến hành cuộc không kích vào một địa điểm phía đông Dải Gaza, chỉ vài vài giờ sau khi hai quả rocket phóng từ Dải Gaza về phía khu định cư Ashkelon trong lãnh thổ Israel.

Theo tuyên bố từ phía quân đội Israel, hệ thống Iron Dome đánh chặn thành công 2 tên lửa này.

Tên lửa của Hamas phóng lên từ Dải Gaza vào một khu định cư của Israel

Phát ngôn viên quân đội Israel cho biết trên tài khoản Twitter "cách đây không lâu, các máy bay chiến đấu của Lực lượng Phòng vệ Israel không kích các mục tiêu của tổ chức khủng bố Hamas ở Dải Gaza".

"Trong các cuộc không kích, các địa điểm sản xuất vũ khí tên lửa và một địa điểm quân sự thuộc tổ chức khủng bố Hamas đã bị không quân phá hủy" - Phát ngôn viên quân đội Israel nhấn mạnh, "những cuộc đột kích này nhằm đáp trả vụ phóng tên lửa từ Dải Gaza về phía lãnh thổ Israel vào đầu giờ tối nay”

Không quân Israel không kích Dải Gaza

Các nguồn tin Palestine cho biết, không quân Israel đã tấn công các mục tiêu của Hamas trong quận Tuffah phía đông Dải Gaza.

Vụ không kích gây ra tình trạng mất điện trên các khu vực phía đông thành phố Gaza. Các nguồn tin y tế khẳng định, không có thương vong cho người dân.

Theo TGO
back to top