Không lùi tiến độ Báo cáo nghiên cứu khả thi sân bay Long Thành

(khoahocdoisong.vn) - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể yêu cầu không được lùi tiến độ hoàn thành Báo cáo nghiên cứu khả thi sân bay Long Thành.

Cụ thể, Bộ trưởng Thể yêu cầu Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) không được lùi tiến độ hoàn thành Báo cáo nghiên cứu khả thi sân bay Long Thành. “Phấn đấu 30/5/2019, Tư vấn sẽ nộp toàn bộ Báo cáo FS của Cảng hàng không quốc tế Long Thành cho Bộ GTVT để đầu tháng 6 Bộ sẽ thẩm định, xem xét trình Chính phủ. Để làm được việc này, các đơn vị phải phối hợp chặt chẽ với nhau, nhất là ACV cần tập trung cao độ cho nội dung liên quan” - Bộ trưởng Bộ GTVT chỉ đạo. Theo kế hoạch, Bộ GTVT trình Thủ tướng Chính phủ Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án vào tháng 7/2019, Hội đồng thẩm định Nhà nước thẩm định vào tháng 7/2019 – 8/2019.

Theo Đời sống
Loạn giá vòng tay trầm hương

Loạn giá vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương được cho là nằm trong “Tứ đại hương mộc” của Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.
back to top