Không khí lạnh tăng cường, Hà Nội mưa rét 14 – 17ºC

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn T.Ư, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên thời tiết Hà Nội ngày hôm nay có mưa và nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 – 17ºC.

Miền Bắc mưa rét. Ảnh: Zing.vn

Cụ thể, theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn T. Ư, ngày và đêm nay 8/12, không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó đến một số nơi ở trung Trung Bộ.

Do đó, thời tiết Hà Nội ngày hôm nay có mưa và nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 – 17ºC. Ngoài ra, ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên – Huế trời rét, vùng núi rét đậm, có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 – 17ºC, vùng núi 10 – 13ºC, vùng núi cao dưới 8ºC.

Cũng do không khí lạnh tăng cường, ngoài khơi Vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, sau có lúc cấp 7, giật cấp 8. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6 – 7, giật cấp 9. Biển động mạnh.

Từ chiều và đêm ngày 8/12, ở khu vực giữa và Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa); ở vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và Nam Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 – 8. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Ở các tỉnh ven biển Trung Trung Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Thu Cúc

(theo Kiến Thức)

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top