Không khí lạnh bao phủ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, vùng núi có nơi dưới 16 độ C

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên từ ngày 18/10 đến ngày 19/10, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở khu vực Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9.

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào diện rộng. Trời lạnh, có nơi trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-20 độ C, vùng núi có nơi dưới 16 độ C. Khu vực Hà Nội từ ngày 18/10 đến ngày 19/10 có lúc có mưa, mưa rào. Trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-20 độ.

tuonkkl1810.gif

Dự báo trong ngày 18/10, không khí lạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ.

Ở khu vực từ phía Nam Nghệ An đến Quảng Trị có mưa to đến rất to, ở khu vực phía đồng Bắc Bộ có mưa, mưa rào. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

mua.jpg
Không khí lạnh bao phủ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, vùng núi có nơi dưới 16 độ C.

Ở Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Bình trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-20 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3, vùng ven biển cấp 4.

Ở Vịnh Bắc Bộ, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; sóng biển cao từ 2,0-3,0m, biển động. Từ đêm nay gió trên các vùng biển giảm dần.

Theo Đời sống
Việc miễn nhiệm, bãi nhiệm thành viên UBND bằng hình thức biểu quyết công khai hoặc bỏ phiếu kín. (Ảnh minh hoạ).

Hà Nội và TPHCM có không quá 5 phó chủ tịch UBND

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà vừa ký xác thực Văn bản hợp nhất ban hành Nghị định quy định số lượng phó chủ tịch UBND và quy trình, thủ tục bầu, từ chức, miễn nhiệm, bãi nhiệm, điều động, cách chức thành viên UBND.
back to top