Không khí cổ vũ ở quê thủ môn U23 Việt Nam như hội

Không khí cổ vũ đã bao trùm ngay từ sáng sớm tại làng Bào – quê nhà của thủ môn Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng… Gia đình ông Bùi Văn Khánh quyết định mổ trâu, thết khách “tiếp” thêm sức mạnh cho tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng.
/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/khong-khi-bong-da-11.jpg

Trước trận chung kết U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan, làng Bào (xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) – quê nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng như mở hội. Khắp đường làng, ngõ xóm, không khí cổ vũ bóng đá đã bao trùm.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/khong-khi-bong-da-2.jpg

Người dân làng Bào đã bỏ lại những công việc thường nhật để cổ vũ Đội tuyển U23 Việt Nam. Bà con lối xóm đã kéo đến nhà ông Bùi Văn Khánh – bố thủ môn Bùi Tiến Dũng để cổ vũ cho thủ thành vốn là con em quê hương cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam trong trận chung kết diễn ra chiều nay.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/khong-khi-bong-da-3.jpg

Dù chưa đến thời điểm trận đấu diễn ra, nhưng không khí cổ vũ bóng đá tưng bừng phấn khởi tại nhà ông Bùi Văn Khánh khiến nhiều người phấn khích.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/khong-khi-bong-da-4.jpg

Khắp không gian căn nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng là màu cờ sắc áo, băng rôn khẩu hiệu. Từ người già đến trẻ em ai nấy đều vui tươi tự hào. Gia chủ đã bố trí sẵn tivi 65 inch để phục vụ bà con xem và cổ vũ cho chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/khong-khi-bong-da-5.jpg

Để chiêu đãi bà con chòm xóm đến cổ vũ bóng đá, gia đình ông Bùi Văn Khánh đã thịt trâu, thiết khách.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/khong-khi-bong-da-6.jpg

Những cổ động viên làng Bào ai nấy đều tin tưởng thủ môn Bùi Tiến Dũng và các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ lập nên kỳ tích trong trận chung kết hôm nay để mang vinh quang về cho quê hương đất nước.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/khong-khi-bong-da-7.jpg

Hòa chung với không khí cổ vũ, phóng viên các báo, đài đã có mặt rất đông tại nhà thủ thành này.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/khong-khi-bong-da-8.jpg

Lần này, gia đình ông Khánh quyết định không sang Trung Quốc để cổ vũ cho con trai mà sẽ cổ vũ, động viên con trai cùng các tuyển thủ ngay tại quê nhà.  Ảnh: Ô tô xếp hàng đỗ dọc đường vào nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Hải Ninh

(theo Kiến Thức)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top