Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence trở lại

(khoahocdoisong.vn) - 34 thương hiệu được vinh danh bởi giải thưởng danh giá Taiwan Excellence sẽ tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Đài Loan (Trung Quốc) – Taiwan Expo 2019 do Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 08 – 10/08/2019, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), Hà Nội.

Taiwan Expo 2019 quy tụ gần 200 thương hiệu thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau, nhằm quảng bá hình ảnh phong phú và sản phẩm của Đài Loan (Trung Quốc). Đặc biệt, Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với khách tham quan với sự xuất hiện của 34 thương hiệu chất lượng và nổi tiếng hàng đầu Đài Loan, bao gồm những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và một số tên tuổi mới như Buder, Firdo, Gigo, Bubblingplus…

Đến với Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, khách tham quan có cơ hội tiếp xúc và tương tác trực tiếp với những công nghệ đột phá, trải rộng trên nhiều nhóm ngành gồm công nghệ thông tin (CNTT), đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển. Những công nghệ tiên tiến này được phát minh với mong muốnsẽ mang lại một cuộc sống thuận tiện hơn và làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Đại sứ hình ảnh Minh Hằng chụp ảnh cùng đại diện TAITRA tại Không gian Trải nghiệm Taiwan Excellence tại Taiwan Expo 2019.

Đại sứ hình ảnh Minh Hằng chụp ảnh cùng đại diện TAITRA tại Không gian Trải nghiệm Taiwan Excellence tại Taiwan Expo 2019.

Trong khuôn khổ sự kiện, Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence cũng ra mắt phim quảng cáo (TVC) chính thức của năm 2019 với sự xuất hiện của 12 thương hiệu xuất sắc và ca sĩ/diễn viên Minh Hằng, Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence, người đã đóng vai trò quan trọng trên hành trình kết nối người tiêu dùng Việt Nam với những sáng kiến công nghệ mới nhất của Đài Loan trong suốt 05 năm qua.

Ông Wu Chun-Tse, Giámđốc Ban Marketing Chiến lược, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ: “Chỉ 20 năm về trước, khó ai có thể tưởng tượng ra một cuộc sống thông minh, thoải mái và tiện lợi được mang đến bởi sự phát triển công nghệ như cuộc sống mà chúng ta đang có ngày hôm nay. Với mong muốn tạo ra một cuộc sống tuyệt vời hơn nữa trong tương lai cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, chiến dịch Taiwan Excellence thực hiện sứ mệnh nuôi dưỡng những sáng kiến mới của các doanh nghiệp Đài Loan và giúp họ chia sẻ những công nghệ đột phá này tới Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Và những sự kiện như Taiwan Expo là một trong những cách tiếp cận thành công nhất của chúng tôi để thực hiện mục tiêu tại Việt Nam, giúp chúng tôi mang tiêu chuẩn "cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày" tới người tiêu dùng Việt Nam.

Cũng trong đầu tháng 8 vừa qua, từ ngày 03 - 04/08/2019, Taiwan Excellence lần đầu tiên tổ chức Ngày hội Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Day tại Trung tâm Thương mại AEON Long Biên. Sự kiện đã tạo những ấn tượng khó quên cho khách tham quan khi mang đến không gian với thiết kế đẹp mắt và những trải nghiệm độc đáo trong suốt 02 ngày diễn ra sự kiện.

Được biết, các sản phẩm xuất hiện tại Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence trong Triển lãm Taiwan Expo 2019 gồm: Bình kỳ diệu Bubblingplus-Surprise có thể thay đổi hương vị của bất kỳ đồ uống nào; Máy lọc nước Buder; Bình xịt vi khoáng Firdo; Bộ Xưởng Chế tạo Rô-bốt 1246R là hệ thống chế tạo rô-bốt thông minh và tân tiến mới của Gigo; MSI - GS65 Thin Stealth là máy tính xách tay chơi game; Đèn LED XTGL-0702; Imediplus - Ống nghe Điện tử có Hệ thống.

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top