Không đưa tiền, vợ nhạt “chăn gối”

Có tháng tôi không đưa tiền cho vợ, thì mọi thứ thay đổi. Cô ấy trở nên cáu kỉnh, bẳn gắt, khó chịu, đặc biệt trong chuyện “giường chiếu” rất nhạt nhẽo, thậm chí là “cấm vận” luôn.

Trước đây, khi công việc của tôi tốt, lương tôi gấp đôi vợ (dù vợ tôi cũng vào diện thu nhập khá rồi, cuộc sống rất vui vẻ, vợ chồng chiều chuộng nhau. Thế nhưng, từ khi công việc tôi gặp khó khăn, tiền đưa cho vợ sụt giảm, có tháng tôi không đưa tiền cho vợ, thì mọi thứ thay đổi.

Cô ấy trở nên cáu kỉnh, bẳn gắt, khó chịu, đặc biệt trong chuyện “giường chiếu”, từ lúc cưới nhau, “chuyện ấy” của vợ chồng tôi luôn mỹ mãn thì giờ vô cùng tệ hại. Cô ấy liên tục từ chối tôi, hoặc có cũng chỉ qua quýt. Chỉ cần chạm vào người, cô ấy đã nhăn nhó kêu mệt, buồn ngủ, có hôm còn nói thẳng do chồng không đưa tiền mà cô ấy “lo cho gia đình này hết hơi sức rồi”.

Tôi biết cô ấy có phải làm thêm từ lúc kinh tế khó khăn, nhưng đâu đến nỗi cô ấy mệt đến vậy. Tôi rất buồn khi nghĩ rằng, hóa ra cô ấy chỉ trọng tiền của tôi thôi, còn với tôi chẳng có tình cảm gì. Tiền hết, chồng không đưa tiền thì tình cũng nhạt.

Nguyễn Văn Việt (Hải Phòng)

không đưa tiền

Việc tôi không đưa tiền cho vợ khiến cho cô ấy thay đổi tình cảm với chồng. Ảnh minh họa.

Anh Việt thân, những thay đổi về tình dục bắt nguồn từ nhiều nguyên do: sức khỏe, tâm lý, hoàn cảnh sống…Sự lạnh nhạt của vợ anh bắt đầu từ khi gia đình anh lâm vào khó khăn về kinh tế, anh không đưa tiền được cho vợ thì đây có thể là nguyên nhân.Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc chị chỉ coi trọng tiền của anh mà không có tình cảm gì với chồng. Anh nói rằng việc vợ làm thêm không đến nỗi khiến chị ấy mệt như thế, nhưng theo anh, bỗng dưng phải “đổi vai” trở thành trụ cột kinh tế gia đình, việc chi tiêu trong gia đình đảo lộn, công việc của chồng có thể cũng là nỗi lo lắng… tất cả những điều đó liệu có chính là áp lực hay không? Nỗi mệt mỏi về tâm lý có khi còn nặng nề hơn về thể xác đấy anh ạ. Cho nên, anh hãy chia sẻ gánh nặng tâm tư cùng chị, thay vì việc đòi hỏi rồi dằn dỗi (dễ gây ra hiểu lầm về sự ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới ham muốn của mình). Khi hai vợ chồng có sự thông cảm, hiểu nhau rồi, thì anh cũng sẽ giải tỏa được nghi ngờ của mình.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top