Không chịu nổi khi chồng có vợ mới

Quyết định ly hôn cho bằng được, nhưng khi chồng có vợ mới thì trong lòng tôi chống chếnh, thực sự cảm nhận rõ sự đổ vỡ.

Tôi và chồng kết hôn 12 năm và có hai con. Chúng tôi sống khá hạnh phúc cho đến khi cùng nhau mở công ty riêng, do ảnh hưởng của dịch phải đóng cửa dẫn tới thua lỗ, nợ nần. Chúng tôi cãi nhau nhiều và trong lúc quá mệt mỏi tôi khăng khăng đòi ly hôn, mặc kệ chồng níu kéo.

chong-co-vo-moi.jpg
Chỉ khi chồng có vợ mới, tôi mới thấy rõ nỗi đau khổ của sự đổ vỡ. Ảnh minh họa.

Chúng tôi có hai căn nhà ở cạnh nhau, chung sân, ly hôn xong mỗi người ở một nhà nhưng hằng ngày vẫn nhìn thấy nhau, thậm chí ăn cơm cùng, con cái chạy qua ở cùng cả bố lẫn mẹ.

Nhưng rồi anh có người mới, và họ cưới nhau rất nhanh, chỉ sau vài tháng yêu nhau. Nhìn cảnh họ ngày ngày vui cười hạnh phúc, trong lòng tôi trào dâng cảm giác chưa từng có. Hụt hẫng, chống chếnh, cảm nhận rõ sự đổ vỡ.

Có những chiều, đi đón con, thấy con đứng chơ vơ ở cổng trường, trong khi bố thì chở con riêng của vợ mới vụt qua.

Tôi được đánh giá là một phụ nữ xinh đẹp, không ngờ phút chốc lại rơi vào cảnh cô đơn, khổ sở thế này. Và nỗi dằn vặt lớn nhất của tôi là đã tước mất đi của con một tổ ấm. Có phải, tôi đã sai rồi không?

Nguyễn Hạnh Mai (Hải Dương)

Hạnh Mai thân, Tri Giao rất chia sẻ với cảm giác của bạn. Sau khi ly hôn, việc hai vợ chồng vẫn ở cạnh nhau, chỉ là khác nhà, con cái chưa bị chia lìa, san sẻ tình cảm, khác với việc giờ anh có vợ, mọi thứ thay đổi.

Bạn hãy lắng lại, thử ngẫm xem việc bạn ghen tuông, đau khổ, là do còn yêu chồng cũ, hay chỉ là cảm giác của người đã có giờ mất mát?

Tuy nhiên, dù là cảm giác thế nào, thì mọi chuyện đã xảy ra rồi,  đúng hay sai giờ không thể nào làm lại được. Trong lúc này, sự tiếc nuối hay dằn vặt sẽ chỉ càng làm bạn chìm đắm trong mệt mỏi.

Thay vào đó, bạn nên làm cho mình bận rộn bởi các mối quan hệ, công việc, thú vui… Sự bận rộn sẽ khiến bạn không phải tập trung suy nghĩ về điều gây đau khổ cho bạn nữa, nguôi ngoai dần và cũng giúp bạn nhìn lại tình cảm của chính mình.

Còn nếu không vượt qua được cảm giác đó thì nên chuyển nhà. Cuộc sống luôn có những biến cố buộc ta phải chấp nhận và thích nghi. Rồi thời gian và những niềm vui mới sẽ sớm giúp bạn cân bằng trở lại.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top