Khỏi suy giãn tĩnh mạch, hết hẹp động mạch vành nhờ bài thuốc quý

Đặc biệt, ngày nay cuộc sống hiện đại và chế độ dinh dưỡng nhiều mỡ, thiếu vận động, công việc căng thẳng đã làm cho những người ở độ trung tuổi có nguy cơ hẹp động mạch vành (thiếu máu cơ tim) tăng cao. Có người đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, hay phải dùng thuốc cả đời mà bệnh không yên, nhưng có những người may mắn, gặp thầy, gặp thuốc đã điều trị dứt điểm bệnh mạn tính.

Khắc tinh của hẹp động mạch vành, rối loạn nhịp tim

Được biết tới Phòng khám phước An Đường chuyên chữa các bệnh suy giãn tĩnh mạch chi, thiếu máu cơ tim đã lâu, chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân khắp các tỉnh thành. Trong số đó, có nhiều người từ Hà Nội, Hà Nam đã không quản địa lý xa xôi mà cùng tìm tới phòng khám uy tín này.

Một trong những bệnh nhân đã từng điều trị thành công là một nhân viên kế toán, thường xuyên phải ngồi nhiều, hơn 1 năm trước anh thấy đau râm ran, nhức buốt, nặng khó chịu 2 chân, nhất là những lúc đứng lên, ngồi xuống anh không thể thực hiện được.

Lương y Phạm Ngọc Khánh- chân dung người thầy thuốc Việt.

Lương y Phạm Ngọc Khánh- chân dung người thầy thuốc Việt.

Đi khám, siêu âm tại bệnh viện mới hay anh bị suy giãn tĩnh mạch. Cầm tờ kết quả trong tay với hàng đống thuốc Tây y, anh về dùng một thời gian nhưng các triệu chứng đều không thuyên giảm.

Ngược lại anh đi khám thấy men gan tăng cao, người nóng, ăn uống không ngon miệng. Thấy vậy, anh chuyển sang dùng đông y. Bạn bè, người thân ai mách thầy thuốc nào giỏi anh đều tới thăm khám, dùng thuốc, nhưng hy vọng để rồi lại thất vọng.

Bệnh nhân tìm hiểu thông tin trên mạng, đọc báo thấy vị lương y Phạm Ngọc Khánh, mát tay trị bệnh cho hàng trăm nghìn người suy giãn tĩnh mạch chi rất nặng mà khỏi, nên anh đã tới đó thăm khám.

Niềm vui cho anh và cả gia đình, khi chỉ với 20 thang thuốc sắc uống, đôi chân của anh đã giảm những triệu chứng khó chịu nhiều, anh có thể đi lại, đứng ngồi như trước khi bị bệnh mà không cảm thấy phiền toái.

Đặc biệt, anh còn bị hẹp mạch vành 62%, thường xuyên tức ngực, khó thởi, phải sử dụng thuốc tây hằng ngày, nhưng khi dùng thuốc đông y của Lương y Phạm Ngọc Khánh những triệu chứng của bệnh tim mạch đã giảm, anh đã giảm uống thuốc tây. Và hiện giờ, anh đang tất bật với những chuyến công tác dài ngày mà không lo bệnh tái phát.

Bệnh nhân này chỉ là một trong hàng trăm bệnh nhân bị hẹp động mạch vành đã được phòng khám Phước An Đường điều trị thành công. Hay mới đây nhất là trường hợp của anh quê Thanh Hóa.

Đầu năm 2015, anh bị lao màng phổi, sau khi điều trị thuốc Tây khỏi bệnh phổi, anh về nhà người mệt mỏi, đi không vững, chỉ cần đi bộ nhẹ nhàng anh đã ra mồ hôi, tim đập nhanh, hồi hộp, lo lắng, trong ngực lúc nào cũng khọt khẹt, mỗi tối chỉ ngủ khoảng 1 - 3 giờ.

Anh thăm khám bệnh viện thì được biết bị rối loạn nhịp tim, huyết áp tăng 170/80. Lo sợ trước tình hình bệnh tật, nghe nhiều người mách bảo Lương y Phạm Ngọc Khánh có tài chữa bệnh tim, anh tìm tới sắc thuốc uống.

Sau 10 thang thuốc, anh thấy người đỡ mệt hơn, chân tay không run, mồ hôi không vã ra như trước, mỗi tối có thể ngủ 3 tiếng. Anh rất vui và tiếp tục điều trị.

Đến nay, sau hơn 2 tháng điều trị bệnh, anh đã đạt sức khỏe khoảng 90% so với thời gian trước khi mắc bệnh, ăn ngon, ngủ sâu giấc và đã trở lại với công việc đời thường.

Điều trị bằng phương pháp Đông y: Xu hướng của thời đại

Bệnh hẹp động mạch vành nói riêng, và các bệnh về tim mạch nói chung là bệnh nguy hiểm và xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Khác với Tây y, Đông y không chỉ điều trị vào căn nguyên của bệnh mà còn giải quyết tận gốc các vấn đề của bệnh cũng như khắc phục được các nhược điểm từ Tây y: Khả năng tái phát, chi phí điều trị cao, dễ xảy ra biến chứng, gây đau đớn cho người bệnh… Trong gần 20 năm qua, Phòng khám YHCT Phước An Đường đã điều trị thành công cho hàng nghìn người hẹp động mạch vành ở khắp mọi miền của Tổ quốc.

Với bài thuốc gia truyền của lương y Phạm Ngọc Khánh, là các loại thảo quý như: thục địa, xích thược, xuyên khung, đương quy, tam thất, chỉ xác, cam thảo... Mỗi ngày người bệnh dùng một thang, chia nước thuốc thành ba lần uống/ngày.

Thuốc uống vào cơ thể rất tự nhiên, có khả năng dung nạp tốt, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm bởi không có tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh. Ngoài ra, trong quá trình đang điều trị, các bệnh nhân phải hạn chế tối đa dùng các chất kích thích, thức ăn có chất nóng, cay, tham gia tốt các hoạt động thể thao, kết hợp với ăn uống, chắc chắn bệnh được đẩy lui.

Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của mỗi người mà có những vị thuốc, liều lượng khác nhau. Người bệnh cần được thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của thầy thuốc.

Thông xin liên hệ:

Phòng khám YHCT Phước An Đường

ĐT: 0903982619

ĐC: 799 Phạm Văn Bạch, P12, Q.Gò Vấp, TPHCM

Website: www.yhocphuocanduong.com

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top