Khởi động cuộc thi ẩm thực The Future Chef Contest - Tinh hoa ẩm thực Việt

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 23/4, The Future Chef Contest (TFC) đã chính thức khởi động mùa thi lần thứ 10 tại TPHCM với chủ đề “Ẩm thực Việt Nam - Vietnamese Cuisine” cùng slogan “Tinh hoa ẩm thực Việt - The Gems of Vietnamese Cuisine”.

Lễ khởi động thu hút hơn 200 khách mời với sự tham dự của Ban Giám hiệu và giảng viên Trường Đại học Hoa Sen, Ban Quản trị và các thành viên Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn và Phát triển Ẩm thực Việt Nam và Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn. Ngoài ra, còn có các nhà bảo trợ truyền thông, tài trợ, các bạn thí sinh, sinh viên đến từ nhiều trường đại học.

Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen - PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy đang thực hiện nghi thức đánh trống khai mạc cuộc thi The Future Chef Contest mùa thứ 10.

Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen - PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy đang thực hiện nghi thức đánh trống khai mạc cuộc thi The Future Chef Contest mùa thứ 10.

Năm nay, với sự đồng hành của nhãn hàng MAGGI, dự kiến tại vòng Chung kết - Gala của cuộc thi TFC, ngoài sứ mệnh tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân The Future Chef Contest 2021, Ban Tổ chức cùng lúc sẽ mang đến sự kiện xác lập kỷ lục Guinness “Bản đồ ẩm thực Việt Nam” từ 63 tỉnh, thành trên cả nước.

PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen đã thực hiện nghi thức đánh hồi trống khai mạc, mở ra những cơ hội mới cho các đầu bếp trẻ tài năng tại Việt Nam. Theo đó, Ban Tổ chức mong muốn góp phần bảo tồn, nâng tầm và tôn vinh ẩm thực Việt, mang nét tinh hoa truyền thống nước nhà trong ẩm thực quảng bá đến bạn bè quốc tế.

The Future Chef Contest là đề án thường niên được thực hiện bởi sinh viên Trường Đại học Hoa Sen và cũng dành cho những bạn có chung niềm đam mê ẩm thực.

The Future Chef Contest là đề án thường niên được thực hiện bởi sinh viên Trường Đại học Hoa Sen và cũng dành cho những bạn có chung niềm đam mê ẩm thực. 

Đây là đề án thường niên được thực hiện bởi sinh viên Trường Đại học Hoa Sen và cũng dành cho những bạn có chung niềm đam mê ẩm thực. Với mục đích mang đến sân chơi chuyên nghiệp để các đầu bếp tương lai trau dồi kỹ năng, học hỏi kiến thức và thể hiện bản thân, TFC hứa hẹn mang đến một cuộc thi đầy ý nghĩa để đánh dấu hành trình 10 năm vang danh.

Phó ban Tổ chức cuộc thi kiêm Trưởng ban Tài trợ The Future Chef Contest 2021, ông Nguyễn Hồng Huân đã cam kết: “Bằng tất thảy tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt huyết và sức trẻ của mình, chúng tôi nhất định sẽ luôn nỗ lực, cố gắng tạo nên một cột mốc vàng son đánh dấu hành trình 10 năm trưởng thành của TFC: Một thập kỷ không ngừng nỗ lực và vươn lên, Một thập kỷ không ngừng đào tạo ra hàng nghìn thế hệ đầu bếp trẻ tài năng, Một thập kỷ luôn cống hiến hết mình cho nền Ẩm thực Việt Nam”.

The Future Chef Contest 2021 hiện vẫn đang mở đơn tuyển thí sinh với các thông tin như sau: Thời gian đăng ký: Từ ngày 8/4/2021 - hết ngày 13/5/2021 tại link đăng ký: bit.ly/TFC2021-dangkyduthi; Fanpage: https://www.facebook.com/THEFUTURECHEFCONTEST; hoặc SĐT: 0934173074 (Hồng Huân - Phó ban Tổ chức); Email: Futurechef.hsu@gmail.com

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top