Khoa Pug tố Johnny Đặng lừa đảo người Việt, Diamond Boyz Coin (DBZ) rớt giá thảm

Youtuber được nhiều người biết đến Khoa Pug liên tục đăng đàn tố Johnny Đặng “lùa gà”, lừa đảo người Việt khiến cư dân mạng hết sức ngỡ ngàng, trong khi đó đồng Diamond Boyz Coin (DBZ) liên tục rớt giá thảm, khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự trong sáng của Johnny Đặng.

Vừa qua, loạt lùm xùm không ngớt giữa Khoa Pug và Johnny Đặng liên tục khiến dân mạng đứng ngồi không yên. Đặc biệt, việc Khoa Pug bị "bạn thân" lừa tới 30 tỷ đồng đã trở thành chủ đề cực hot trên các trang mạng xã hội. Và cũng vừa mới đây, Khoa Pug bất ngờ ra video để nói chi tiết về sự việc này, tiết lộ những chuyện khiến cư dân mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đáng chú ý, trên phần thông tin video mới đăng tải, Khoa Pug đã tố Johnny Đặng có những thái độ và hành động không đúng với người Việt, do "không kinh doanh với người Việt" nên đã "quay lưng", thậm chí lừa đảo người Việt. Khoa Pug cũng tỏ ra bức xúc khi bị Johnny Đặng yêu cầu nam YouTuber phải lựa chọn, thậm chí đòi “xử đẹp” Khoa Pug.

Cụ thể, nam YouTuber viết: "Vì anh không kinh doanh với người Việt? Vì anh không sống ở Việt Nam? Nên anh có thể quay lưng với đồng bào mình, lừa đảo và khinh thường dân tộc mình sao? Anh đang dùng chính giọng nói Việt Nam, đang tạo kênh YouTube Việt Nam, anh có fanpage Việt Nam và mảnh đất hình chữ S nhiều tổn thương vì bom đạn cũng đã nuôi anh khôn lớn rồi anh mới qua Mỹ mà giờ anh lại hỏi tôi chọn M. hay Việt Nam?".

Chưa dừng lại ở đó, Khoa Pug còn liên tục nhấn mạnh chuyện bản thân bị lợi dụng như việc nam YouTuber bỏ tiền mua đồ của Johnny Đặng, hay việc Johnny Đặng đi cùng Khoa Pug là để được nổi tiếng...

Ở một diễn biến khác, đồng DBZ coin của Johnny Đặng liên tục rớt giá khiến nhiều người đặt câu hỏi có hay không Johnny Đặng đã lợi dụng Khoa Pug để quảng cáo cho đồng coin của mình trong cộng đồng người Việt, đẩy giá lên cao, sau đó liên tục xả hàng khiến giá đồng coin này rớt thảm?

259c313ea4fe6fa036ef.jpg
Diễn biến giá của DBZ coin theo dữ liệu từ Coinmarketcap

Hiện tại, clip mới nhất của Khoa Pug đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Câu chuyện về lùm xùm với Johnny Đặng vẫn tiếp tục trở thành chủ đề được quan tâm.

Theo Đời sống
Yến mạch thật giả lẫn lộn

Yến mạch thật giả lẫn lộn

Ngũ cốc yến mạch từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng bổ trợ sức khỏe như giảm cholesterol, kiểm soát đường huyết,... Sản phẩm được nhiều người tin dùng dẫn tới việc yến mạch bị làm giả, chất lượng kém tràn lan trên thị trường.
back to top