Khoa học đang định hình tương lai của các loại sản phẩm dinh dưỡng

Tại sự kiện triển lãm Vitafoods Asia
Vitafoods Asia là nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất đi đầu về đổi mới sáng tạo và phát minh trong ngành để cùng trao đổi về những thách thức trong quá trình phát triển sản phẩm

Vitafoods Asia là nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất đi đầu về đổi mới sáng tạo và phát minh trong ngành để cùng trao đổi về những thách thức trong quá trình phát triển sản phẩm

Đưa đổi mới sáng tạo và phát minh lên hàng đầu

Vitafoods Asia là nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất đi đầu về đổi mới sáng tạo và phát minh trong ngành để cùng trao đổi về những thách thức trong quá trình phát triển sản phẩm. Khách tham dự triển lãm Vitafoods Asia có cơ hội gặp gỡ và tìm nguồn từ các nhà cung cấp của các sản phẩm mới nhất trên thị trường.

Việc sử dụng những sản phẩm nhãn trắng (white-label) và nhãn riêng (private-label) đã được hoàn thiện có thể đưa ngay vào thị trường là cách nhanh chóng và hiệu quả về chi phí để tiếp cận và khai thác sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường.

Nhu cầu thị trường được thúc đẩy do người tiêu dùng ngày càng có nhận thức hơn về y tế dự phòng và mối liên hệ tích cực giữa chế độ dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh tật. Theo báo cáo chung của Modor Intelligence[1], Nhật Bản và dần dần là Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam đã khiến thị trường dược thực phẩm tại Châu Á-Thái Bình Dương tăng trưởng 7,5% mỗi năm.

Tại triển lãm Vitafoods Asia, khách hàng có thể tìm kiếm nguồn cung và trải nghiệm các sản phẩm sáng tạo mới nhất giúp cải thiện sức khỏe, chất lượng cuộc sống, cả về thể chất và tinh thần, từ các loại đồ uống tăng lực, thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn, thực phẩm bổ sung dạng nhai cho đến viên sủi tăng lực và các sản phẩm liên quan.

Sản xuất theo đơn đặt hàng và Dán nhãn riêng

Triển lãm này là một địa chỉ giúp dễ dàng tìm kiếm nguồn cung các sản phẩm nhãn trắng và nhãn riêng đã được hoàn thiện và sẵn sàng để đưa ra thị trường. Những sản phẩm này là cách nhanh chóng và hiệu quả về chi phí để tiếp cận và khai thác sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường.

Hơn thế nữa, người mua còn có cơ hội gặp gỡ các đơn vị sản xuất các sản phẩm theo đơn đặt hàng riêng. Người mua có thể tìm được nhà sản xuất để phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của mình, cho dù đó là những chiết xuất mới, vitamin, khoáng chất hoặc protein, thanh năng lượng, đồ uống thể thao isotonic hay viên nhai giàu năng lượng.

Được biết, năm nay tại Vitafoods Asia, IDENA sẽ giới thiệu hai sản phẩm mới tại Khu vực Sản phẩm mới. Đầu tiên là, VazguardTM, một Bergamot Phytosome®, sử dụng phân tử bergamot polyphenol có độ chuẩn hóa cao được phát triển để hỗ trợ hấp thụ sinh học tối ưu bergamot polyphenols. VazguardTM an toàn và hiệu quả trong việc giảm nguy cơ tim mạch bằng cách điều chỉnh cholesterol toàn phần (tChol), Lipoproteins mật độ thấp (LDL), Lipoproteins mật độ cao (HDL), tryglicerides (TG) và đường huyết.

Dinh dưỡng cho các hoạt động thể thao

Sản phẩm thứ hai là QuercefitTM, một loại thuốc bổ tự nhiên mới phục vụ dinh dưỡng cho các hoạt động thể thao. Khách hàng có thể trải nghiệm các loại thực phẩm và đồ uống chức năng mới ở khu vực dùng thử (Tasting Centre).

Hãy đăng ký tham gia sự kiện Vitafoods Asia để kết nối với hơn 5.500 khách tham quan đến từ 60 quốc gia và khám phá hơn 300 đơn vị trưng bày các nguyên liệu chính, sản phẩm có thương hiệu, thành phẩm, thuốc, mỹ phẩm dinh dưỡng, chăm sóc cá nhân và dinh dưỡng dành cho động vật. Để biết thêm thông tin, xin truy cập www.informaglobalhealth.com.

TH (Tin tài trợ)

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top