Khổ sở vì tóc bạc, nhiều gàu, người lớn tuổi dùng ngay Sắc Mun - Dầu gội thảo dược để tìm lại vẻ xuân hồng

(khoahocdoisong.vn) - “Cái răng, cái tóc là góc con người”, chân lý ấy vẫn luôn luôn đúng với mọi thời đại. Đặc biệt là khi con người ngày càng có điều kiện và quan tâm tới ngoại hình nhiều hơn. Nhưng mái tóc lại vô tình là “vật cản” khiến chúng ta mất tự tin.

Tự ti vì 50 tuổi mà trông như ông già 80

Nhân dịp tụ họp với đồng nghiệp cũ, nhiều người gặp lại ông Đoàn Việt Thông đều không nhận ra ông. Ai cũng thấy ông già đi trông thấy vì tóc ông đã bạc gần trắng đầu. Ông thông sinh năm 1971, đến nay đã 50 tuổi. Ông chia sẻ trước đây ông không có tóc trắng nhưng từ những ngày ông chuyển công tác cộng với việc cả gia đình dọn tới một nơi ở mới thì mái tóc của ông cứ ngày càng bạc nhiều hơn. Có thời điểm, chỉ trong một thời gian ngắn ông có cảm nhận rõ rệt hơn về mái tóc ngày càng bạc và nhiều gàu của mình.

Mái tóc khiến ông trông như người đã 80 tuổi. Ông Thông tự ti và chán nản. Bạn bè ông, nhiều người đã có cháu nhưng mái tóc vẫn còn đen nhánh. Do số tóc trắng đã chiếm 2/3 nên ông cũng đã kiên trì tìm mua các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp đen tóc. Tuy nhiên, tình trạng không được cải thiện nhiều trong khi giá thành sản phẩm cũng không rẻ. “Nhiều khi đi với vợ mà mọi người đều nhầm tôi là bố... của vợ”, ông Thông ngán ngẩm chia sẻ.

Đã lâu rồi ông Thông không còn được nhìn thấy mái tóc đen láy bởi sự “chen chân” của những sợi tóc bạc mọc kín đầu. (ảnh minh họa)

Đã lâu rồi ông Thông không còn được nhìn thấy mái tóc đen láy bởi sự “chen chân” của những sợi tóc bạc mọc kín đầu. (ảnh minh họa)

Ở một trường hợp khác là bà Trương Mai Phương, 56 tuổi, hiện đã về hưu. Bà Phương  đang ở nhà làm công việc nội trợ, chăm cháu... Bà cũng khổ sở vì tóc bạc trắng. Bà Phương kể từ năm 53 tuổi bà đã có triệu chứng tiền mãn kinh, thời gian đó nội tiết tố của bà thay đổi nhiều, tóc bạc từ đó cũng đã xuất hiện nhưng chưa phủ bạc đầu như bây giờ.

Có một khoảng thời gian bà Phương tự ti tới mức không dám gặp gỡ hàng xóm, bạn bè để giao lưu vì cứ gặp là ai cũng hỏi về mái tóc bạc trắng của bà. Từ đó ngày càng stress thêm và số tóc trắng cứ không ngừng xuất hiện. Mặc dù đã tự tìm tòi sử dụng thêm nhiều thuốc nhuộm tóc và các biện pháp kích thích đen tóc như hà thủ ô, vừng đen… nhưng tất cả đều không có hiệu quả.

Hành trình đi tìm lại mái tóc đen bóng chắc khỏe

Sau rất nhiều lần tìm tòi, sử dụng nhiều loại thực phẩm chức năng, dầu gội, thuốc nhuộm khác nhau đều không có hiệu quả, ông Thông vô tình nhìn thấy quảng cáo của Sắc Mun trên Facebook và ấn tượng ngay lập tức vì sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất thiên nhiên. Do giá thành không quá đắt nên ông đã quyết định mua để dùng thử, mặc dù cũng không có hy vọng nhiều.

Quả đúng “hợp thầy, hợp thuốc”, sau khi kiên trì sử dụng hết một liệu trình, ông Thông ngỡ ngàng trước kết quả về mái tóc. Không những tình trạng tóc bạc trắng thuyên giảm mà tình trạng gàu trên tóc, trên da đầu cũng giảm đi đáng kể. Ông Thông không nghĩ rằng một sản phẩm của Việt Nam lại hiệu quả và lành tính đến thế. Điều ông cảm nhận ở dầu gội phủ bạc Sắc Mun khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm trước đó ông đã dùng chính là ở mùi hương của thảo dược thiên nhiên, không bị khô tóc và đặc biệt không có cảm giác xót da đầu.

Ông chia sẻ thêm: “Các con tôi thấy mái tóc bạc “cứng đầu” của bố nó đã chịu chuyển về màu đen mà lại thấy tóc còn mềm mượt hơn trước nên cũng quyết định nhuộm đen để được bóng mượt như tôi. Trước đấy các cháu cũng thường xuyên nhuộm tóc, tạo kiểu nhưng chỉ đẹp một thời gian sau đó tóc gần như hỏng hết. Ai bây giờ nhìn tôi cũng ngỡ ngàng không nhận ra vì ai cũng khen trông trẻ ra chục tuổi”.

Giờ không chỉ có các con ông Thông mà cả vợ, bố mẹ, những người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... ông đều giới thiệu và khuyên dùng sản phẩm bởi sự an toàn, lành tính, hiệu quả mà Sắc Mun mang lại.

Bà Phương sau khi được một người hàng xóm “mách nước” dùng thử cũng kiên trì sử dụng. Lúc đầu bà không tin vì nghĩ nhiều loại thuốc nhập khẩu đắt tiền bà đã đều dùng nhưng không có tác dụng, dầu gội của Việt Nam thì cũng không hy vọng gì. Một tháng sau, mái tóc bà Phương không những hết bạc trắng mà còn mềm mượt, đen bóng, tóc cũng đỡ rụng hơn. “Quả thực là tôi không nghĩ sản phẩm này “nhỏ mà có võ” đến thế. Điều tôi thích ở dầu gội là khi gội không bị màu đen bám lâu trên tay, không hề bị kích ứng hay xót da đầu gì cả. Mỗi lần gội xong tóc cứ mượt mềm thích lắm”.

Ngoài công dụng làm đen tóc và tái tạo lại mái tóc chắc khỏe, Sắc Mun còn mang lại dưỡng chất cho mái tóc, giúp mái tóc giảm đi rõ rệt tình trạng xơ rối và tạo cảm giác bồng bềnh hơn.

Ngoài công dụng làm đen tóc và tái tạo lại mái tóc chắc khỏe, Sắc Mun còn mang lại dưỡng chất cho mái tóc, giúp mái tóc giảm đi rõ rệt tình trạng xơ rối và tạo cảm giác bồng bềnh hơn.

Được chiết xuất từ tinh chất thảo dược tự nhiên như Nhân sâm, Hà thủ ô, Dấp cá, Cỏ mực, Trúc đen, Tầm ma, Rau má, Chông leo… Sắc Mun “nói không” với hóa chất gây hại, không gây kích ứng da và không có tác dụng phụ. Hơn nữa, khi sử dụng, Sắc Mun không làm người dùng cảm thấy bị xót da đầu và không hề bị kích ứng da đầu, dù là với làn da nhạy cảm nhất.

Không những đối tượng người lớn tuổi có nhu cầu sở hữu mái tóc đen chắc khỏe mà người trẻ ngày nay cũng hoàn toàn có thể sử dụng Sắc Mun với mong muốn tái tạo lại mái tóc đen chắc khỏe hơn, trị liệu bạc tóc sớm, làm sạch da dầu và ngăn ngừa gàu trên tóc. Sản phẩm được ra đời với tiêu chí phù hợp mọi loại tóc, an toàn, dễ sử dụng nhông chóng, đơn giản tại nhà và tiết kiệm thời gian.

Dầu gội phủ bạc Sắc Mun được chiết xuất từ tinh chất thảo dược tự nhiên như Hà thủ ô, Dấp cá, Cỏ mực, Trúc đen, Tầm ma, Rau má, Chông leo…

Sản phẩm không chứa các thông phần hóa chất gây hại, không gây kích ứng da và không có tác dụng phụ.

Dầu gội Sắc Mun không tạo cảm giác bị xót da đầu và không hề gây kích ứng da đầu, dù là với loại da nhạy cảm nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/sacmunquatangtuthiennhien/

Hotline: +0931064444

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top