Khi chứng hôi miệng “ghé thăm” - Đâu là giải pháp hữu hiệu cho bạn? 

Nếu bạn đang lo lắng vì chứng hôi miệng mãi không dứt, hãy thực hiện ngay những biện pháp đơn giản mà hiệu quả sau đây! Cùng tham khảo nhé.

Vì sao bạn bị hôi miệng?

Hôi miệng (hay hơi thở có mùi) là vấn đề không còn xa lạ với nhiều người. Chúng có thể xuất hiện ở mọi nơi, mọi lúc mà chẳng hề báo trước, khiến người mắc đôi khi vướng phải những tình huống éo le. 

Theo nghiên cứu, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như: Vệ sinh răng miệng kém, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, tác dụng phụ của thuốc, căng thẳng, lo lắng kéo dài... Tuy nhiên, về sâu xa, chứng hôi miệng hình thành là do tế bào nướu, lợi không được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, dẫn đến kém chắc khỏe, từ đó tạo cơ hội cho các yếu tố gây hại tấn công khoang miệng, gây ra viêm nhiễm và kèm theo mùi hôi khó chịu.

>>> Xem thêm cách nhận biết hơi thở có mùi TẠI ĐÂY.

Hôi miệng khiến người mắc thiếu tự tin.

 Hôi miệng khiến người mắc thiếu tự tin.

Cách khắc phục tình trạng hơi thở có mùi

Dù với nguyên nhân nào, để cải thiện mùi hơi thở cũng như các bệnh răng lợi khác, bạn hãy thực hiện ngay những lời khuyên sau đây:

- Vệ sinh răng miệng đúng cách: Đánh răng tối thiểu 2 lần mỗi ngày, kết hợp dùng nước súc miệng thường xuyên, nên sử dụng dung dịch từ thảo dược, vừa giúp làm sạch răng nướu tối đa mà không gây kích ứng răng miệng.

- Tăng cường rau xanh, trái cây, đặc biệt là các loại chứa vitamin A, C, E, khoáng chất canxi, magie, phospho... vừa giúp tăng cường sức đề kháng, đồng thời giảm mùi hôi miệng hiệu quả hơn.

- Hạn chế tiêu thụ thức ăn cay nóng, đồ chiên rán... Không uống rượu, bia, hút thuốc lá nhằm tránh làm nướu, lợi kích ứng.

- Uống đủ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày nhằm hạn chế khô miệng.

- Có thể áp dụng một số mẹo từ lá bạc hà, quả cau, tinh dầu tràm... để khử mùi hơi thở cũng cho hiệu quả tốt.

>>> Xem thêm cách loại bỏ mùi hôi miệng đơn giản TẠI ĐÂY.

Giải pháp cải thiện tình trạng hôi miệng an toàn, hiệu quả

Để khắc phục tình trạng hôi miệng, điều quan trọng không chỉ là cải thiện nhanh chóng triệu chứng mà còn cần tác động đến nguyên nhân “gốc rễ” của vấn đề - chính là bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho nướu, lợi.

Tuy nhiên, các phương pháp hiện tại mới chỉ có tác dụng tức thời mà chưa đi sâu vào giải quyết tận gốc nguyên nhân sâu xa. Do đó, hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và ứng dụng những thảo dược từ hàng ngàn năm đạt hiệu quả cao trong việc khắc phục bệnh răng lợi và hôi miệng tạo thành một dung dịch nha khoa thảo dược giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng từ gốc đến ngọn.

Sản phẩm có thành phần chính là dịch chiết sáp ong bao gồm rất nhiều dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng niêm mạc miệng chắc khỏe, đồng thời có khả năng tiêu độc, cầm máu, chống loét. Bên cạnh đó, khi kết hợp với dịch chiết vỏ chay, lá trầu không, cùi quả cau, giúp gia tăng hiệu lực kháng khuẩn, giảm viêm, giúp răng chắc lợi khỏe, ngăn ngừa viêm nhiễm, gây ra hôi miệng.

Như vậy, mùi hơi thở sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn nhận biết sớm và khắc phục đúng cách. Đặc biệt, đừng quên áp dụng những phương pháp chăm sóc răng miệng hàng ngày để ngăn ngừa chứng hôi miệng “ghé thăm”, bạn nhé!

Nutridentiz – Lợi chắc răng bền, thổi bay hôi miệng

Hôi miệng, chảy máu chân răng, viêm lợi… là những bệnh lý phổ biến bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Để phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý về răng miệng này hiệu quả, chúng ta cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ hàng ngày kết hợp với sử dụng dung dịch nha khoa giúp làm sạch khoang miệng hiệu quả và cung cấp dinh dưỡng giúp lợi chắc khỏe và phòng ngừa các bệnh lý về răng miệng hiệu quả hơn.

Dung dịch nha khoa Nutridentiz có thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn kết hợp với một số loại thảo dược quý khác như dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết xuất lá trầu không có công dụng nuôi dưỡng và tái tạo nướu, lợi, tăng cường sự chắc khỏe của nướu trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, sau lấy cao răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng… Giúp làm sạch răng miệng, ngăn ngừa sự hình thành mảng bám trên răng.

Dùng cho những người mắc các vấn đề răng miệng như: Sâu răng, viêm nướu răng, viêm quanh răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, có mảng bám trên răng, tụt lợi, người có thói quen hút thuốc lá, hơi thở có mùi khó chịu. Dùng súc miệng mỗi ngày 2 lần để  giúp lợi răng chắc khỏe, nên ngậm tối thiểu 30 giây trước khi nhổ bỏ đi.

Dung dịch nha khoa Nutridentiz

Bạn cần tư vấn về tình trạng Viêm lợi, hôi miệng kèm theo chảy máu chân răng, sưng nướu... kéo dài mà không cải thiện? Hãy gọi đến số tổng đài 18006103, kết bạn Zalo/Viber số 0902.207.582 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người liên hệ sớm nhất, mỗi người sẽ có cơ hội nhận được 1 chai dung dịch nha khoa Nutridentiz giúp lợi chắc răng bền - thổi bay hôi miệng trị giá 138.000 đồng. Nhanh tay gọi ngay quý vị nhé! Xem thêm tại website https://nutridentiz.vn/.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top