Khen thưởng học sinh trường chuyên đạt giải quốc tế 2020

(khoahocdoisong.vn) - Tại Lễ tuyên dương và khen thưởng học sinh THPT Chuyên đạt giải quốc tế năm 2020, 10 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic quốc tế năm 2020 đã được Giám đốc Đại học Quốc gia tặng bằng khen.

Cùng với các học sinh, 23 giáo viên chủ nhiệm và giáo viên trực tiếp giảng dạy, tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia, quốc tế cũng được vinh danh và khen thưởng vì đã có những đóng góp trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng nhân tài.

10 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic quốc tế năm 2020 đã được Giám đốc Đại học Quốc gia tặng bằng khen.

10 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic quốc tế năm 2020 đã được Giám đốc Đại học Quốc gia tặng bằng khen.

Năm 2020, cả nước có 18 học sinh tham gia thi Olympic quốc tế thì Trường THPT chuyên KHTN có 9 học sinh và giành 4 huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng và 1 Bằng khen (cả nước đạt 8 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng, 2 Bằng khen), trở thành ngôi trường có nhiều thí sinh tham gia và đoạt giải Olympic quốc tế nhất cả nước.

Cụ thể: Đội tuyển Toán học có 3/6 học sinh của cả nước tham gia thi Olympic Toán học quốc tế. Em Ngô Quý Đăng học sinh lớp 10A1 Toán xuất sắc giành huy chương Vàng và xếp hạng 4/616.

Đội tuyển Tin học có 3/4 học sinh của đội tuyển Việt Nam tham dự thi Olympic Tin học quốc tế. Trong đó, em Bùi Hồng Đức, học sinh lớp 12A1 Tin học lần thứ hai giành huy chương Vàng Olympic Tin học quốc tế với thứ hạng 11/343. Bùi Hồng Đức cũng đã giành huy chương Vàng Olympic Tin học châu Á - Thái Bình Dương, xếp hạng 1/241.

Đội tuyển Hóa học có em Nguyễn Hoàng Dương lớp 11A1 Hóa (1 trong 4 học sinh của đội tuyển Việt Nam) đạt huy chương Vàng Olympic Hóa học quốc tế. Đội tuyển Sinh học có em Đồng Ngọc Hà lớp 12A1 Lý đạt huy chương Bạc và em Hà Vũ Huyền Linh giành huy chương Đồng Olympic Sinh học quốc tế. Em Trần Thành Long lớp 11A1 Lý đã giành được huy chương Bạc Olympic Vật lý châu Âu.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top