Khánh thành tòa nhà Trung tâm kim hoàn Lộc Phúc & khai trương siêu thị trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry

Ngày 19/9, Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc chính thức khánh thành tòa nhà Trung tâm Kim hoàn Lộc Phúc và khai trương Siêu thị Trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry với tổng vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng tại địa chỉ 532 – 534 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM.
 Ban giám đốc Lộc Phúc Fine Jewelrycùng cắt băng khánh thành khai trương siêu thị trang sức cao cấp.

 Ban giám đốc Lộc Phúc Fine Jewelrycùng cắt băng khánh thành khai trương siêu thị trang sức cao cấp.

Với diện tích trưng bày 1.000 m2 với 3 tầng lầu, Trung tâm Kim hoàn Lộc Phúc và Siêu thị Trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry trưng bày hơn 56 khay trang sức. Siêu thị trang sức cao cấp này cũng sở hữu hơn 3.600 thiết kế và được cập nhật mỗi ngày, hơn 20 bộ sưu tập trang sức với nhiều chủ đề khác nhau: cưới, thời trang, dạ tiệc, quà tặng, công sở, doanh nhân, quý cô độc thân và quyến rũ, kim cương, đá màu, ngọc trai…

 Ông Lê Ngọc Ấn, Tổng giám đốc Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc cho biết, đây là lần đầu tiên một siêu thị trang sức được đầu tư ở Việt Nam.(Hình ông Ấn đang cầm micro phát biểu).

Ông Lê Ngọc Ấn, Tổng giám đốc Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc cho biết, đây là lần đầu tiên một siêu thị trang sức được đầu tư ở Việt Nam.(Hình ông Ấn đang cầm micro phát biểu).

Theo ông Lê Ngọc Ấn, Tổng giám đốc Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc, từ năm 2015, Lộc Phúc Fine Jewelry ra mắt thị trường với phương châm đem lại những trang sức hoàn mỹ, nắm bắt và đưa sản phẩm theo xu hướng nữ trang của thế giới. Để đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn, từ năm 2016, Lộc Phúc Fine Jewelry đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối qua việc liên tục khai trương các showroom trong nhiều trung tâm thương mại và đến nay sở hữu 9 cửa hàng trên toàn quốc.

Đông đảo khách hàng tham quan và lựa chọn nữ trang tại siêu thị trang sức cao cấpLộc Phúc Fine Jewelry.

Đông đảo khách hàng tham quan và lựa chọn nữ trang tại siêu thị trang sức cao cấpLộc Phúc Fine Jewelry.

Ông Ấn cho biết: “Trong ba năm qua, chúng tôi hân hạnh được phục vụ hơn 6.000 đơn hàng cho các dòng trang sức cưới, trang sức dạ tiệc, trang sức kim cương và đá màu, đáp ứng mọi nhu cầu về trang sức của quý khách hàng. Các mẫu thiết kế do chuyên gia thiết kế trong và ngoài nước, như Hong Kong, Ý, Thụy Sỹ… thực hiện dựa trên xu hướng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và tối ưu hóa cho người dùng tại thị trường Việt Nam.

Dù thị trường trang sức cao cấp tại Việt Nam gặp không ít khó khăn nhưng mức tăng trưởng bình quân mỗi năm của Lộc Phúc Fine Jewelry đều hơn 35%. Sự kiện ra mắt Siêu thị trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry là bước đệm để doanh nghiệp cho ra đời nhiều dự án mới cho ngành kim hoàn Việt Nam”.

Được định vị là “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”, Lộc Phúc Fine Jewelry được đầu tư để phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng với mức giá từ 500.000 đồng đến hơn 1 tỷ đồng. Theo ông Lê Vũ Hoàng Nguyên, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc, ngoài 3.600 kiểu mẫu được trưng bày tại Siêu thị trang sức cao cấp và hơn 18.000 kiểu mẫu khác nhau được luân chuyển trưng bày tại hệ thống cửa hàng thì Lộc Phúc Fine Jewelry đang tiến hành xây dựng thư viện hơn 100.000 kiểu mẫu trên online.

Hương Giang (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top