Khánh Linh: Anh Ngọc Châu ra đi là sự giải thoát

Ca sĩ Khánh Linh nghẹn ngào chia sẻ, nhạc sĩ Ngọc Châu bị bệnh suy tim rất nặng, ra đi cũng là giải thoát cho anh.

Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời hồi 7h20 ngày 17/03/2022 tại bệnh viện 108 do suy tim giai đoạn cuối. Chia sẻ tin buồn này trên trang cá nhân, ca sĩ Khánh Linh đã viết những dòng xúc động:

"Nhẹ bước chân đi, em gái chào anh! Không buồn, không đau, không mệt. Anh đi vui vẻ!".

ngoc-chau.png
Ca sĩ Khánh Linh ngày nhỏ và anh trai Ngọc Châu.

Với Khánh Linh, nhạc sĩ Ngọc Châu không chỉ là một người anh trai, mà còn tựa như một người cha, người đồng hành dìu dắt cô trong sự nghiệp âm nhạc.

Tại buổi ra mắt album "Mùa yêu" đầu tháng 4/2016, Khánh Linh chia sẻ, không có Ngọc Châu thì không có Khánh Linh. Anh Châu đã cho cô rất nhiều thứ: cơ hội để suy nghĩ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, kiến thức, ngọn lửa kế thừa truyền thống gia đình.

"Chúng tôi là hai đường nhịp điệu, có những lúc đều lỡ nhịp… Nhưng anh em tôi đã luôn kề vai sát cánh. Từ những bước chập chững sự nghiệp của tôi, giờ khi tôi đang dần chín, tôi muốn anh vẫn bên mình, vừa được thấy thành quả mà anh âm thầm nuôi dưỡng, vừa là ngọn lửa thổi bùng đam mê ấy thăng hoa mãi mãi". ca sĩ Khánh Linh nói.

Khi nhạc sĩ Ngọc Châu lâm bệnh nặng, Khánh Linh là người đã luon ở bên, tự tay chăm sóc anh trai mọi thứ, cùng anh trai cố gắng vượt qua.

Sự ra đi mãi mãi của người anh trai là một nỗi đau quá lớn, nhưng với cô, đây cũng là sự giải thoát cho anh.

khanh-linh-ngoc-chau.jpg
 Với Khánh Linh, Ngọc Châu vừa là một người anh, vừa là người cha, người bạn thân thiết.

"Đối với tôi, anh ra đi lần này là sự giải thoát. Anh Ngọc Châu bị bệnh suy tim rất nặng, khi phát hiện ra đã ở giai đoạn cuối. Anh từ một người khỏe mạnh, bỗng chốc sụp đổ. Anh tôi sụp đổ và gia đình cũng sụp đổ theo. Tôi không thể nói được gì nữa, đau lòng lắm", ca sĩ Khánh Linh chia sẻ với phóng viên.

Khánh Linh cho biết, anh trai là người vô cùng hiền lành, là người trong sáng nhất mà cô biết. 

ngoc-chau-2.png
Khánh Linh cho biết, anh trai Ngọc Châu là người vô cùng hiền lành, là người trong sáng nhất mà cô biết.

Khánh Linh từng kể về một ngày của anh trai: "Ngày ngủ, trưa dậy đi cà phê Trang một mình hoặc với đồng nghiệp, bàn chuyện công việc, nhạc nhẽo. Rồi về phòng thu làm việc. Xong việc lại cà phê. Đêm về lại làm việc...". 

Trong mắt các nghệ sĩ, bạn bè, nhạc sĩ Ngọc Châu cũng là một người tốt bụng, hiền lành, như "một ông tiên giữa đời này".

Ca sĩ Bông Mai chia sẻ: "Châu hiền lành, tốt bụng, Châu như một ông tiên giữa đời này Linh ơi! Chỉ là giờ ông tiên phải về trời để được an nhiên, tự tại muôn kiếp sau. Ôm Linh nhé! Châu ơi, em vẫy tay chào anh từ nơi xa. Sẽ mỉm cười trước khi từ biệt để anh không vấn vương, không luyến tiếc kiếp vừa qua!".

Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Ngọc Châu đã để lại nhiều tiếc thương, đau buồn cho đồng nghiệp, bạn bè. 

Thông tin tang lễ nhạc sĩ Ngọc Châu:

Lễ viếng diễn ra từ 12h-13h ngày 19/03/2022 (17/02/Nhâm Dần).

An táng tại quê nhà Ngọc Lâu, Phú Xuyên, Hà Nội.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top