Khánh Hòa kiểm tra, rà soát các dự án khu vực núi Cù Hin

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Khánh Hòa, Sở Kế hoạch và Đầu tư đang chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương kiểm tra, rà soát các dự án tại khu vực núi Cù Hin.
Núi Cù Hin (ảnh: internet).

Núi Cù Hin (ảnh: internet).

Sau khi kiểm tra, các cơ quan kể trên sẽ tham mưu xử lý những nội dung tồn tại, vướng mắc để thực hiện các dự án theo đúng quy định của pháp luật, trong đó có dự án Làng Hòa bình và Sáng tạo Nha Trang.

Dự án này có quy mô 2.159,6ha ôm trọn dãy núi Cù Hin (trong đó có khoảng 84,6ha mặt nước biển). Về đất đai, dự án chiếm 353ha đất rừng phòng hộ, 182ha đất rừng sản xuất và diện tích còn lại là 490ha đất đồi núi chưa sử dụng ở huyện Cam Lâm. Còn trên địa bàn TP Nha Trang, dự án này chiếm khoảng 206ha đất rừng sản xuất, còn lại khoảng 928ha đất đồi núi chưa sử dụng.

Ngoài ra, UBND tỉnh Khánh Hòa cũng cho kiểm tra các dự án khác thuộc núi Cù Hin như, dự án Trồng rừng và du lịch dã ngoại sinh thái vườn đồi Bãi Rạng, dự án Trồng rừng và kinh doanh du lịch dưới tán rừng...

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top