Khán giả nói gì khi Trấn Thành công khai bản sao kê chi tiết?

Trấn Thành cho biết đang đẩy lên link google drive 1.000 tờ sao kê. Sau khi hoàn thiện, anh sẽ cập nhật đầy đủ.

Mới đây, trước sự công kích của mạng xã hội, Trấn Thành đã lặng lẽ lên trang cá nhân bản sao kê khá dài với những chi tiết cụ thể. Nam MC viết:

"Những ngày vừa qua Trấn Thành đã làm việc với ngân hàng của mình. Đến sáng nay, ngân hàng mới có thể gửi tới tay Thành bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai. Cho nên, hôm nay, Trấn Thành quyết định công khai bản sao kê ngân hàng của tôi tại Vietcombank".

Trấn Thành giải thích phía dưới bình luận: "Vì 1.000 trang sao kê nên Page không cho Trấn Thành up 1 lần. Mà up 10 post thì khó cho quý vị theo dõi quá nên tôi đang cho up lên link google drive 1000 tờ sao kê đó. Quý vị chờ up xong tôi sẽ cập nhật đầy đủ. Xin cám ơn".

Thời gian qua, Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ kêu gọi từ thiện trong đợt lũ cuối năm 2020 được công chúng yêu cầu sao kê số tiền. Trước phản ứng của dư luận, fanpage Trấn Thành khóa chức năng bình luận của những bài viết đăng trước đó. Đến bài viết đăng ảnh sao kê tiền từ thiện, fanpage Trấn Thành mới mở lại chức năng này.

Bài viết của Trấn Thành trên trang cá nhân. Ảnh: CMH
Bài viết của Trấn Thành trên trang cá nhân. Ảnh: CMH

Sau khi bài viết sao kê được đăng tải, nhiều khán giả vào để lại những phản hồi tích cực phía dưới bình luận như:

"Vẫn luôn tin tưởng anh từ những ngày đầu bão sao kê ập tới, bữa giờ lo quá trời, lo là anh thật sự không thể sao kê được. Mong chữ thiện lan tỏa, người ta tin nhau bằng trái tim chứ không phải qua tờ giấy sao kê".

"Dù ai nói gì tôi vẫn có niềm tin ở Trấn Thành. Một trong những nghệ sĩ tôi rất yêu thích. Không chỉ giỏi hoạt ngôn mà trong các chương trình Trấn Thành luôn dành tình cảm cho mọi người. Tâm tính rất tốt".

"Mình không rành về ngân hàng nên đợi cao nhân cho đáp án. Nhưng ít ra hành động này vẫn đáng hơn là ngồi một chỗ khóc lóc hay nhờ người khác đứng ra đối đáp như chợ búa".

"Có đúng hay sai bản thân là người rõ nhất. Không phải chạy theo 1 ai đó bảo mình làm gì, mình phải làm theo như vậy. Luôn ủng hộ anh".

MC Trấn Thành. Ảnh: NV
MC Trấn Thành. Ảnh: NV

Cùng với Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, MC Trấn Thành cũng bị dư luận réo tên trong việc sao kê tiền từ thiện. Thậm chí, đêm 3.9, thông tin về tiền từ thiện mà Trấn Thành quyên được ngập tràn mạng xã hội. Con số 120 tỉ đồng quá lớn và nhiều câu chuyện phía sau đó khiến người dùng mạng muốn nam MC phải sao kê rõ ràng.

Theo đó, ồn ào sao kê tiền từ thiện xuất phát từ việc MC Trấn Thành từng kêu gọi hơn 8 tỉ đồng ủng hộ miền Trung gặp lũ lụt từ năm ngoái nhưng cho đến hiện tại, nam MC vẫn chưa sao kê chi tiết số tiền này công khai với công chúng. Tuy nhiên, khi lật lại vấn đề thì mọi chuyện lại không giống như dư luận đang tranh cãi.

Theo laodong.vn
back to top