Khán giả nhiều nơi cúng 49 ngày cho Phi Nhung

Buổi cúng thất thứ 7 của Phi Nhung diễn ra vào lúc 1h30 sáng thứ 2, ngày 15/11 (theo giờ Việt Nam). HÌnh ảnh khán giả ở nhiều nơi trên thế giới và tại Việt Nam tổ chức lễ cúng thất cho Phi Nhung khiến không ít người xúc động.
phi-nhung.jpg

Trizzie Phương Trinh và Wendy Phạm mới đây đã thông tin trên trang cá nhân về lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ. Buổi cúng thất thứ 7 của Phi Nhung diễn ra vào lúc 1h30 sáng thứ 2, ngày 15/11 (theo giờ Việt Nam). Tại Mỹ, khán giả có thể trực tiếp tới thăm hỏi, thắp hương cho cố ca sĩ sau khi gia đình tổ chức cúng và dùng bữa trưa xong.

phi-nhung-2.jpg

Trên trang cá nhân, quản lý Phi Nhung - Diễm Phạm cũng vừa chia sẻ những hình ảnh về lễ cúng thất của Phi Nhung gây xúc động. Không chỉ có các khán giả Việt Nam hay ở Mỹ tổ chức cúng thất cho cố nghệ sĩ mà các khán giả ở Đài Loan, Nhật Bản cũng chuẩn bị chu đáo cho lễ 49 ngày của Phi Nhung.

phi-nhung-4.jpg

Theo ảnh của Diễm Phạm chia sẻ, khán giả không chỉ chuẩn bị tươm tất mâm cỗ cúng thất mà còn có đầy đủ di ảnh, vòng hoa. Ngoài ra, các khán giả ở miền Trung cũng tụ họp trong màu áo FC in hình cố nghệ sĩ khiến cho nhiều người không khỏi xót xa, thương tiếc.

phi-nhung-3.jpg

Các mâm cỗ cúng không thể thiếu khoai lang - món ăn những ngày cuối đời Phi Nhung muốn ăn. Những ảnh khán giả cúng thất từ khắp mọi miền gửi về khiến Diễm Phạm cũng không cầm được nước mắt.

Tại Việt Nam, các con Phi Nhung cũng đang tổ chức cúng 49 ngày cho mẹ. Trong thất cúng, các con từ lớn đến nhỏ đều có mặt đầy đủ để cúng cho mẹ, tuy nhiên, khán giả không thấy Hồ Văn Cường xuất hiện để làm lễ cùng mọi người.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top