Khán giả bức xúc vì Running Man thiếu tôn trọng Kim Jong Kook

Việc ê-kíp sản xuất dùng loại còng đặc chế hình số 8 để trói chân Kim Jong Kook khiến người hâm mộ bức xúc, cho rằng chương trình thiếu tính công bằng.
run.jpg

Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 10 Running Man Việt Nam mùa hai (Chơi là chạy), Kim Jong Kook đã đối đầu với cả 8 nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên, anh ở vào thế bất lợi khi dàn cast Việt được quyền dùng siêu năng lực để tăng mạng hoặc giảm bớt sức mạnh của nam ca sĩ. Người hâm mộ cho rằng ê-kíp sản xuất đối xử không công bằng với khách mời, đặc biệt là khi khóa chặt hai chân Kim Jong Kook bằng loại còng đặc chế.

running-man.jpg

Nhờ khóa chân Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh mới đủ khả năng xé bảng tên của khách mời Hàn Quốc. Giọng ca Tình yêu hoa gió khẳng định nếu không nhờ vào đặc quyền sẽ không bao giờ chiến thắng được Kim Jong Kook, và xé được bảng tên của "người năng lực" là vinh dự của mình.

Tuy nhiên, sau khi tập 10 lên sóng, khán giả bức xúc vì cách ê-kíp khóa chân Kim Jong Kook trong cuộc chiến với Trương Thế Vinh. Nhiều người cho rằng việc bó chặt chân không cho di chuyển có thể gây nguy hiểm cho tài tử người Hàn, anh có thể mất thăng bằng và ngã về phía sau khi giằng co.

Liên Bỉnh Phát cũng dùng siêu năng lực để tăng thêm 20 kg trọng lượng lên tay chân Kim Jong Kook, nhưng việc này không gây tranh luận trái chiều. Người hâm mộ phiên bản gốc cho rằng ê-kíp sản xuất nên đổi dụng cụ khóa chân Kim Jong Kook thành dây thun co giãn để giúp anh dễ di chuyển, tránh bị thương lúc đối đầu.

Ngoài ra, khán giả còn bày tỏ sự hụt hẫng khi ê-kíp sản xuất không cho Kim Jong Kook xuất hiện ở cuối tập để giao lưu và chào khán giả. Việc để Kim Jong Kook rời tòa nhà SBS ngay sau khi bị xé bảng tên được cho là thiếu tôn trọng khách mời.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top