Khẩn cấp cho học sinh lớp 9, lớp 12 tạm dừng đến trường do có giáo viên là F0

(khoahocdoisong.vn) - Sở GD&ĐT Hải Phòng đã ra thông báo khẩn về việc cho các học sinh lớp 9, lớp 12 tạm dừng đến trường do có một giáo viên là F0.

Do diễn biến mới của dịch Covid-19, Sở GD&ĐT Hải Phòng đã phải ra thông báo khẩn cho học sinh các khối 9 và 12 dừng đến trường từ ngày 18/5.

Lý do xuất phát từ một ca nhiễm Covid-19, cô giáo N.T.T.N. - là giáo viên của Trường THPT Ngô Quyền.  

Sáng 17/5, do ho sốt nên cô giáo N. đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng, đến 21h cùng ngày, kết quả xét nghiệm sàng lọc cho kết quả dương tính với virus SAR-CoV-2.

Ngay sau khi cô giáo N.T.T.N. có kết quả dương tính với SAR-CoV-2, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP Hải Phòng, các quận huyện đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành phun khử khuẩn, khoanh vùng, điều tra dịch tễ, tìm nguồn lây, truy vết được 31 người có tiếp xúc gần để thực hiện cách ly y tế, xét nghiệm. 

Hải Phòng cũng tiến hành xét nghiệm sàng lọc cho tất cả giáo viên nhà trường và học sinh các lớp liên quan đến F0.

Trước đó, học sinh Hải Phòng các cấp, trừ lớp 9 và lớp 12 bắt đầu nghỉ học từ ngày 8/5. Học sinh lớp 9 và lớp 12 vẫn đến trường ôn tập để chuẩn bị thi chuyển cấp và thi tốt nghiệp THPT.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top